Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với phản ứng của HLV Solskjaer khi Pogba đá hỏng 11m

Chủ Nhật 03/03/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về việc Paul Pogba đá hỏng 11m trước Southampton, ông thầy người Na Uy không trách học trò sau tình huống hỏng ăn trên chấm phạt đền.

HLV Solskjaer không trách Pogba


Tối qua, M.U có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Man đỏ, bởi 5 lần đụng độ gần nhất đội chủ sân Old Trafford thắng 1 , hòa 2 và thua tới 2. Và ở lần đối đầu lần này, nửa đỏ thành Manchester tiếp tục gặp phải rất nhiều khó khăn.
 
HLV Solskjaer nói về việc Paul Pogba đá hỏng 11m hình ảnh

Pogba đá hỏng 11m trước Southampton


Southampton thậm chí vượt lên dẫn trước, sau đó họ kiên cường gỡ hòa 2-2. Bàn thắng của Lukaku ở phút 89 giúp Man đỏ giành chiến thắng 3-2, qua đó chính thức vượt mặt Arsenal để có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. M.U lúc này đang hơn Pháo thủ 1 điểm.

Phút 90+3, M.U được hưởng 1 quả 11m. Pogba bước lên chấm đá phạt nhưng thực hiện không thành công. HLV Solskjaer nói về việc Paul Pogba đá hỏng 11m trước Southampton, ông thầy người Na Uy không trách học trò sau tình huống hỏng ăn trên chấm phạt đền.

“Cậu ấy có phong cách thi đấu của riêng mình, bởi vậy tôi không bao giờ khuyên cậu ấy thay đổi. Nhiều người khó chịu với phong cách lấy đà trước khi sút 11m của Pogba, nhưng tôi thì không. Mỗi cầu thủ có một cá tính khác nhau và tôi luôn tôn trọng điều đó”.
 
Pogba

HLV Solskjaer không trách Pogba sau cú dứt điểm 11m hỏng ăn


“Còn về tình huống bỏ lỡ của Pogba, không một cầu thủ nào đá 11m chính xác 100% cả. Cậu ấy sút hỏng cũng là điều bình thường. Pogba luôn duy trì sự tự tin rất lớn, tôi tin cậu ấy sẽ thực hiện chính xác ở những quả đá tiếp theo”.

Sau trận đấu, Lukaku cũng nói về quả 11m hỏng ăn của Pogba, chân sút người Bỉ chia sẻ: “Tôi là một tiền đạo và nhiệm vụ của tôi là ghi bàn, nhưng tôi muốn Pogba thực hiện quả 11m đó. Cậu ấy đã thi đấu tốt và là một phần rất quan trọng của đội bóng. Dù đá hỏng penalty song tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại".

Video MU 3-2 Southampton (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)





Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X