Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với mức lương Pogba đòi hỏi ở bản hợp đồng mới

Thứ Tư 25/09/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba chấp nhận ký hợp đồng với MU nếu nhận lương siêu khủng, cầu thủ người Pháp đã đưa ra con số và đang chờ phản hồi từ phía Quỷ đỏ.

Pogba muốn hưởng lương khủng ở MU


Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2021, Hè vừa qua cầu thủ này đã đòi ra đi nhưng không được chấp nhận. BLĐ Quỷ đỏ đã từ chối tất cả những lời đề nghị cho cầu thủ 26 tuổi, họ hy vọng sẽ thuyết phục anh ký hợp đồng mới.
 
Paul Pogba chấp nhận ký hợp đồng với MU nếu nhận lương khủng hình ảnh

Pogba yêu cầu mức lương khủng ở bản hợp đồng mới


Trong thời gian gần đây MU đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Pogba, họ muốn thuyết phục anh ký hợp đồng đến năm 2024. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng tăng lương cho tiền vệ người Pháp. Hiện số 6 đang nhận 290.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Paul Pogba chấp nhận ký hợp đồng với MU nếu nhận lương siêu khủng, cầu thủ người Pháp đã đưa ra con số và đang chờ phản hồi từ phía Quỷ đỏ.

Theo Okdiario, Paul Pogba và người đại diện Mino Raiola đã có những cuộc đàm phán với MU, cựu sao Juventus yêu cầu mức lương 35 triệu euro/mùa mới chịu ký hợp đồng mới. Đây là con số còn cao hơn những gì Ronaldo đang nhận ở Juventus (30 triệu euro/mùa).

Tính trung bình Pogba sẽ nhận khoảng 550.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Số tiền này sẽ biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Nếu Man đỏ không đồng ý Pogba sẽ tiến hành đàm phán tìm bến đỗ mới.

Việc hợp đồng không còn quá lâu đang khiến MU phải chịu những sức ép. Quỷ đỏ không muốn để Pogba ra đi, song họ cũng rất khó đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1993 yêu cầu. 

Mùa giải này Pogba thi đấu không quá nổi bật, ngôi sao người Pháp hiện đang dính chấn thương. Nhiều khả năng Pogba sẽ trở lại ở trận đấu với Arsenal vào đầu tuần tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X