Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với mức lương mà Higuain nhận ở Chelsea

Chủ Nhật 20/01/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain sắp cập bến Chelsea, cầu thủ người Argentina sẽ nhận mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge.

Chelsea đạt được thỏa thuận với Higuain


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Italia nhắc rất nhiều đến việc Chelsea quan tâm tiền đạo Gonzalo Higuain, người thuộc biên chế Juventus nhưng đang đá cho AC Milan theo dạng cho mượn. Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea đạt được thỏa thuận mượn Higuain.
 
Gonzalo Higuain sắp cập bến Chelsea, hưởng lương siêu khủng hình ảnh

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Higuain


Cụ thể, Juventus chấp nhận để Higuain tới Chelsea theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Nếu chân sút người Argentina chơi tốt, The Blues sẽ phải kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng. Về phía AC Milan, họ dễ dàng đồng ý để Higuain ra đi, đội bóng thành Milan đang nỗ lực mua Piatek thay thế.

Higuain đang trên đường tới London ký hợp đồng với Chelsea, cầu thủ 31 tuổi sẽ ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge trong ít giờ tới. Thậm chí trận ra mắt của Gonzalo Higuain tại Chelsea mới được ấn định. Theo đó, tiền đạo người Argentina có thể xuất hiện trong đội hình của The Blues ngay trận đấu với Tottenham tại bán kết cúp Liên đoàn Anh.
 


Lộ mức lương Higuain nhận ở Chelsea

 


Gonzalo Higuain sắp cập bến Chelsea, cầu thủ người Argentina sẽ nhận mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge.
 
Higuain sap ra mat Chelsea

Higuain nhận lương 270.000 bảng/tuần ở Chelsea


Theo tờ The Star, Chelsea phải đáp ứng mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1987 trong thời gian anh thi đấu ở The Blues theo dạng cho mượn. Với mức lương này, Higuain sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình Chelsea, sau duy nhất Kante (290.000 bảng/tuần).

Với sự có mặt của Higuain, HLV Sarri sẽ có trong tay một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Đội bóng thành London vừa gây thất vọng khi thất bại 0-2 trên sân của Arsenal, đó là trận đấu mà trong 90 phút thi đấu chính thức đội khách chỉ dứt điểm trúng đích duy nhất 1 lần.

Sau trận thua Arsenal, Chelsea đang đẩy nhanh tiến độ đưa Higuain tới Stamford Bridge. Họ cũng đang hoàn tất những thủ tục để Morata cập bến Atletico Madrid cũng theo dạng cho mượn, có điều khoản mua đứt trị giá 38 triệu bảng vào cuối mùa nếu anh chơi tốt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X