Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với mức lương của Rashford ở bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 08/02/2019 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng mới với Marcus Rashford, Quỷ đỏ dự định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh đến năm 2024. Ở bản hợp đồng mới mức lương của Rashford được tăng gấp gần 3 lần.

Marcus Rashford sắp hưởng lương khủng


Dưới thời Mourinho, Marcus Rashford chơi không quá ấn tượng. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, số 10 đang trình diễn phong độ hết sức ấn tượng. Ngôi sao người Anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo giúp Man đỏ giành những chiến thắng.
 
MU muốn ký hợp đồng mới với Marcus Rashford hình ảnh

Marcus Rashford sắp hưởng lương khủng ở bản hợp đồng mới


Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U đánh bại Leicester 1-0 ở vòng đấu gần nhất. Từ khi HLV Solskjaer nắm quyền đến nay, Rashford đang trình diễn phong độ đỉnh cao với 6 bàn, 1 kiến tạo chỉ sau 10 trận.

Cầu thủ người Anh đã tìm thấy vị trí tốt nhất của mình. Theo đó, chơi ở vị trí trung phong giúp Rashford phát huy tốt nhất khả năng của mình. Với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1997 sắp được thưởng lớn. Cụ thể, MU muốn gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford.

Hợp đồng hiện tại của Rashford với M.U còn thời hạn đến năm 2020, hiện PSG, Real và Juventus đang quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi. MU muốn ký hợp đồng mới với Marcus Rashford, Quỷ đỏ dự định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh đến năm 2024. Ở bản hợp đồng mới mức lương của Rashford được tăng gấp gần 3 lần.

Hiện tại số 10 của M.U đang nhận 75.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh được tăng lương lên 200.000 bảng/tuần. Mức lương mới giúp Rashford trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất trong đội hình M.U.

Trước đó, M.U giữ chân thành công Anthony Martial và Luke Shaw, cả hai cầu thủ này đều được tăng lương lên mức 190.000 bảng/tuần. Phil Jones là cái tên mới nhất được gia hạn hợp đồng, cầu thủ người Anh đồng ý gắn bó với M.U đến năm 2023.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X