Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với lời nguyền rủa của Yaya Toure tới Pep Guardiola

Thứ Năm 20/09/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là huyền thoại trong màu áo Man City, nhưng khi bị rời CLB cay đắng ở mùa hè này, tiền vệ Yaya Toure nguyền rủa Pep Guardiola rất phũ phàng.


Toure phản pháo Guardiola
 

Chứng kiến thân chủ của mình bị đối xử tệ hại dù giành được nhiều danh hiệu cùng Man xanh, người đại diện Dimitri Seluk của Toure đã phản pháo cực gắt. Ông cho rằng, thuyền trưởng Man City đã hủy hoại hình ảnh của ngôi sao Bờ Biển Ngà, khi liên tục “đì đọt” anh trong 2 năm cuối cùng.
 
Chia sẻ về điều này, đại diện Seluk cho biết: “Guardiola đã khiến cả châu Phi phải chống lại mình, nhiều CĐV đến từ lục địa này đã không còn yêu thích Man City. Và tôi chắc chắn rằng trong tương lai, các pháp sư của châu Phi sẽ không cho phép Guardiola giành chức vô địch Champions League. Ông ta đã dính lời nguyền, hãy chờ xem những gì tôi nói có chuẩn không.”
 
Chưa hết, vào rạng sáng nay khi Man xanh gục ngã trước Lyon, Dimitri Seluk đã đăng một bức ảnh để chứng minh lời nói của mình. Trong đó, Pep Guardiola đã bị tổn thương khi con búp bê hình nhân bị chạm vào.

Yaya Toure nguyền rủa Pep Guardiola bằng phép thuật

Yaya Toure nguyền rủa Pep Guardiola bằng phép thuật


Dù vậy, hành động này của đại diện Yaya Toure đã vướng phải rất nhiều chỉ trích. Trong đó, một CĐV cho rằng: “Tất cả đều biết ông ta (Seluk) đã lưu tấm ảnh này từ đầu mùa, cho đến khi Man City thua trận đấu đầu tiên.”
 
Chưa hết, nhiều người cũng vô cùng phẫn nộ khi khẳng định, Dimitri Seluk mới là người phá hỏng hình tượng của Yaya Toure “Hãy tấn công hay chỉ trích Pep bất cứ khi nào ông muốn, nhưng đừng biến Toure trở thành một thằng ngu”, “nếu châu Phi có sức mạnh như vậy, họ đã thống trị thế giới từ lâu rồi”.
 
Trở lại với trận thua của Man xanh, không biết Yaya Toure nguyền rủa Pep Guardiola có phải nguyên nhân thực sự dẫn đến kết quả này hay không, nhưng chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn còn đang dính án treo giò từ mùa giải trước – và dễ hiểu vì sao sức mạnh của Man City suy giảm.
Thua trận mở màn, sao Man City thừa nhận sự thật phũ phàng
Vốn được đánh giá rất cao với phong độ hủy diệt tại giải quốc nội, nhưng tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận Man City khó vô địch C1 mùa giải năm nay.
Cựu sao Quỷ đỏ: Tôi chưa bao giờ thua tại Etihad
Với tư cách cầu thủ cũ của Man United, hậu vệ Rafael chia sẻ sau chiến thắng Man City với một vẻ hào hứng rất lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X