Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với hành động của Hudson-Odoi ở Chelsea

Thứ Sáu 02/10/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tờ The Sun, sao trẻ Hudson-Odoi thậm chí đã bỏ tiền thuê HLV và sân bãi để tập thêm sau thời gian tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea.

Sao trẻ Chelsea thuê HLV riêng 


Dưới thời HLV Sarri, Callum Hudson-Odoi đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 2000 này có 4 bàn và 4 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi mặt trận, nếu không dính chấn thương nặng ở cuối mùa giải 2018/19, thành tích của anh sẽ còn ấn tượng hơn nữa.
 
Cực sốc với hành động của sao trẻ Hudson-Odoi ở Chelsea hình ảnh

Callum Hudson-Odoi đang quyết tâm chứng tỏ khả năng ở Chelsea


Mùa giải vừa qua, Hudson-Odoi không có nhiều cơ hội dưới thời HLV Frank Lampard. Ngôi sao 20 tuổi phải điều trị chấn thương, khi trở lại anh cũng chơi không quá ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Anh đã hồi phục hoàn toàn, anh đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, Callum Hudson-Odoi đang trả 1.500 bảng mỗi tháng để thuê HLV riêng và sân bãi phục vụ cho việc tập luyện của anh. Việc này được tiến hành sau thời gian tập luyện với toàn đội Chelsea.

Hudson-Odoi đang cố gắng hoàn tất các kế hoạch tập luyện của HLV Frank Lampard với hy vọng sớm giành lại một suất đá chính trong đội hình Chelsea. Mùa giải năm nay, sao trẻ người Anh đã ra sân 4 lần trên mọi mặt trận và ghi 1 bàn thắng.
 
Hudson-Odoi da thue HLV rieng de tap luyen them sau khi tap voi Chelsea

Hudson-Odoi đã thuê HLV riêng để tập luyện thêm sau khi tập với Chelsea


Hudson-Odoi sẽ phải cạnh tranh vị trí với Christian Pulisic bên hành lang cánh trái của Chelsea. Cầu thủ người Mỹ đã tập luyện trở lại kể từ sau chấn thương gặp phải trong trận chung kết FA Cup với Arsenal.

Mới đây, nguồn tin từ Manchester Evening khẳng định, cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford là sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ 20 tuổi và Frank Lampard đều khẳng định Hudson-Odoi không rời Chelsea ở Hè 2020.

Nhận định vòng bảng C1 2020/21: Rô Si tái ngộ; Bayern đụng hung thần; MU gặp khó
Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 đã diễn ra vào đêm qua tại GENEVA (THỤY SĨ). Và kết quả của các bảng đấu chắc chắn sẽ giúp...
Chelsea thất bại trước Tottenham, Timo Werner tuyên bố đầy bất ngờ
Tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong thất bại của Chelsea trước Tottenham tại cúp Liên đoàn Anh.
Chelsea bán Kepa cũng không được, cho mượn cũng không xong
Chelsea dường như chấp nhận lãng phí thủ môn Kepa trên ghế dự bị khi không đội bóng nào có thể mua hoặc mượn thủ thành đắt giá nhất thế giới.
Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?
Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?, Chelsea chia tay tiền vệ Ross Barkley... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...
Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ Christian Pulisic
Tiền vệ Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Mỹ khẳng định anh đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X