Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên Roman Abramovich nhắm thay Conte

Thứ Ba 15/05/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino thay thế Antonio Conte dẫn dắt Chelsea, đó đang là mong muốn của chủ tịch Roman Abramovich.

Chelsea bất ngờ nhắm Pochettino thay Conte


Trận thua 0-3 trước Newcastle khiến BLĐ Chelsea tỏ ra chán nản, họ đã không thể giành vé dự Champions League mùa giải tới. Tương lai HLV Conte đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.
Mauricio Pochettino thay thế Antonio Conte dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Pochettino được Chelsea nhắm thay Conte


Ông thầy người Italia vẫn khẳng định sẽ không từ chức: “Tôi còn hợp đồng với Chelsea, tôi tôn trọng điều đó. Tôi và các học trò đang tập trung cho trận chung kết FA Cup, tôi không quan tâm đến những tin đồn”.

Mặc dù Conte kiên quyết không từ chức, nhưng Chelsea đã âm thầm lên phương án thay thế ông thầy người Italia. Mauricio Pochettino thay thế Antonio Conte dẫn dắt Chelsea, đó đang là mong muốn của chủ tịch Roman Abramovich.

Tỷ phú người Nga ấn tượng với những gì HLV người Argentina thể hiện trong thời gian gần đây, ông muốn cựu HLV Southampton thay Conte dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới.

Khả năng Pochettino dẫn dắt Chelsea là hoàn toàn có thể

Mới đây, Pochettino phát biểu về Tottenham, ông khẳng định sẽ ra đi nếu không được cấp đủ tiền để mua sắm cầu thủ. Ông này muốn được BLĐ Spurs cấp ít nhất 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. 

Roman Abramovich nham thay Conte

Khả năngPochettino thay Conte là hoàn toàn có thể


Trong tuần này, Pochettino sẽ có cuộc nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy về kế hoạch của đội bóng trong tương lai. Ông sẽ đưa ra một số yêu cầu nhằm giúp Spurs tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Trong trường hợp chủ tịch Daniel Levy không chấp nhận vị chiến lược gia người Argentina sẽ đàm phán với những đội bóng khác. Nếu Chelsea đưa ra lời đề nghị ông hoàn toàn có thể cân nhắc.

The Blues có tiềm lực tài chính rất mạnh, bởi vậy nếu cập bến Stamford Bridge ông này sẽ được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Chelsea cũng chấp nhận đáp ứng mức lương tối thiểu 10 triệu bảng/mùa cho Pochettino.

Ngoài Chelsea thì Real Madrid cũng được cho là nhắm HLV Pochettino. Los Blancos cần người thay Zidane, trong trường hợp ông này tuyên bố ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X