Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên được MU nhắm thay Mourinho

Thứ Ba 02/10/2018 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte dẫn dắt MU thay Jose Mourinho, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải.

Mourinho đứng trước khả năng bị sa thải


Mourinho đang gặp áp lực rất lớn sau chuỗi trận bết bát gần đây của M.U. Việc bị loại khỏi cúp Liên đoàn và xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh khiến BLĐ Quỷ đỏ và NHM không thể hài lòng. Ngoài thành tích tệ hại, Mourinho còn được cho là có mâu thuẫn với các học trò.
 
4 ly do Mourinho bi sa thai

Mourinho có thể bị M.U sa thải


Vị chiến lược gia người Bồ đang xuất hiện mâu thuẫn với Pogba, ngoài ra ông cũng không có mối quan hệ tốt với Rashford, Martial và Sanchez. Theo báo chí Anh, chỉ có 3 cầu thủ của Man đỏ còn ủng hộ “Người đặc biệt”.

Tờ Mirror và ESPN khẳng định BLĐ M.U đã tìm người thay thế Mourinho, ông thầy người Bồ hoàn toàn có thể bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện. MU nhắm Zidane thay thế cựu HLV Chelsea, Pochettino cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.
 


M.U bất ngờ nhắm Conte

 


Antonio Conte dẫn dắt MU thay Jose Mourinho, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải. 
 
MU bat ngo nham Conte thay Mourinho

MU bất ngờ nhắm Conte thay Mourinho


Antonio Conte từng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, song mâu thuẫn với các cầu thủ và BLĐ The Blues khiến ông bị sa thải. Ông thầy người Italia hiện đang thất nghiệp sau khi rời Stamford Bridge, ông khẳng định không làm việc ở mùa giải này.

Mới đây, Roma đã đánh tiếng muốn có Conte, song ông này đã từ chối. Tuy nhiên, lời mời từ phía M.U rất có thể sẽ khiến nhà cầm quân người Italia phải cân nhắc. Cựu HLV Juventus có thể trở lại Anh làm việc, chứng tỏ Chelsea đã sai khi sa thải mình.

Với kinh nghiệm từng làm việc ở Premier League, Cote sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với M.U. Nhà cầm quân người Italia được đánh giá cao về mặt chiến thuật, ông có thể giúp Man đỏ vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.

Hợp đồng giữa Conte với Chelsea có điều khoản The Blues phải đền bù 9 triệu bảng nếu sa thải cựu HLV Juventus, song Conte không được dẫn dắt CLB nào ở mùa giải này mới nhận được tiền đền bù. Trong trường hợp HLV 49 tuổi trở lại cầm quân, đội bóng thành London sẽ không phải chi 9 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X