Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên được HLV Solskjaer kỳ vọng ở MU mùa tới

Thứ Bảy 08/06/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đánh giá cao Ashley Young ở mùa giải tới, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ 34 tuổi sẽ là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng trong kế hoạch của mình.

Ashley Young rất quan trọng với MU mùa tới


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Ashley Young được sử dụng rất nhiều. Dưới thời HLV Jose Mourinho hay sau đó là Ole Gunnar Solskjaer anh vẫn được trọng dụng, trong cả mùa giải cầu thủ này có gần 50 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, màn trình diễn của Young là không mấy ấn tượng.
HLV Solskjaer đánh giá cao Ashley Young ở mùa giải tới hình ảnh

HLV Solskjaer kỳ vọng rất nhiều vào Ashley Young


Ở giai đoạn lượt đi, Ashley Young chỉ đá tròn vai, bước vào giai đoạn lượt về do thể lực sa sút anh chơi tệ hại. Rất nhiều trận đấu anh mắc sai lầm và phải nhận chỉ trích từ NHM. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Ashley Young sẽ đeo băng đội trưởng của MU mùa tới.

Valencia ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Solskjaer đã tin tưởng Ashley Young thay vì trao cơ hội cho Chris Smalling, David de Gea hay Paul Pogba. Không những vậy, HLV Solskjaer đánh giá cao Ashley Young ở mùa giải tới, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ 34 tuổi sẽ là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng trong kế hoạch của mình.

Tờ Daily Star tuyên bố Solskjaer đã nói với Young rằng kinh nghiệm của cầu thủ này rất quan trọng với đội. Nhà cầm quân 46 tuổi muốn cựu sao Aston Villa phát huy hết khả năng cùng kinh nghiệm thi đấu lâu năm của mình, qua đó giúp đội bóng tiến về phía trước.

Động thái của HLV người Na Uy đang khiến NHM M.U lo lắng, bởi Young rõ ràng đã lớn tuổi và không còn duy trì phong độ ổn định. Nếu đặt niềm tin quá lớn vào cầu thủ đã 34 tuổi, HLV Solskjaer hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận.

MU được cho là quan tâm Aaron Wan-Bissaka, qua đó nâng cấp cánh phải. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Man đỏ vẫn chưa thể có ngôi sao của Crystal Palace.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X