Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên Chelsea nhắm thay Courtois

Thứ Hai 02/07/2018 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Kasper Schmeichel của Leicester trong trường hợp Thibaut Courtois ra đi, đó là thông tin được Sky Sports News đăng tải.

Courtois có thể chia tay Chelsea ở Hè 2018


Hợp đồng của thủ môn Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại đội bóng thành London vẫn chưa thể thuyết phục thành công ngôi sao sinh năm 1992 gia hạn hợp đồng.
Chelsea muốn mua Kasper Schmeichel thay Courtois hình ảnh

Real Madrid rất muốn có Courtois


Thủ môn 26 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng, anh khẳng định chỉ quyết định tương lai sau World Cup 2018. Hiện Real Madrid quan tâm Courtois, họ đang làm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

Bản thân Courtois nhiều lần muốn quay trở lại Tây Ban Nha thi đấu, anh muốn đoàn tụ với các con của mình. Real nắm được điều này và liên tục ngỏ ý muốn có cầu thủ 26 tuổi.

Hợp đồng giữa Thibaut Courtois và Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm, bởi vậy nếu không nhanh chóng để cầu thủ này ra đi The Blues có thể bị đối thủ ép giá, thậm chí họ có thể mất trắng ngôi sao sinh năm 1992 ở Hè 2019.

Theo Don Balon, nếu Real chính thức đưa ra lời đề nghị, rất khó để Chelsea giữ ngôi sao của mình. Mirror khẳng định ngay từ thời điểm này đội bóng thành London đã phải lên kế hoạch đưa về người thay thế.

Chelsea nhắm Schmeichel thay Courtois

Chelsea muốn mua Kasper Schmeichel của Leicester trong trường hợp Thibaut Courtois ra đi, đó là thông tin được Sky Sports News đăng tải.
thu mon Schmeichel

Chelsea muốn mua Kasper Schmeichel


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Schmeichel duy trì phong độ khá ổn định. Ngôi sao người Đan Mạch là thủ môn số 1 của Leicester và ĐT Đan Mạch.

Schmeichel được đánh giá cao ở khả năng phản xạ và luôn rất chính xác trong những tình huống băng ra cản phá những tình huống đi bóng của đối phương.

Chelsea tin rằng với việc đã có thời gian thi đấu ở Anh, Schmeichel sẽ nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.

22 triệu bảng là số tiền mà Chelsea dự định chi ra cho Schmeichel, ngoài đội bóng thành London thì Roma cũng muốn có ngôi sao của Leicester.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X