Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ mới của Fellaini

Thứ Ba 05/06/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Marouane Fellaini thành công ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, tờ Times khẳng định Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Bỉ.

Fellaini quyết tâm rời M.U


Hợp đồng của tiền vệ Marouane Fellaini với M.U sẽ đáo hạn vào Hè này, nhưng cầu thủ người Bỉ đã từ chối gia hạn để được ra đi. Thời gian gần đây, Quỷ đỏ không còn nỗ lực để còn giữ cầu thủ sinh năm 1987 ở lại nữa.
 
Bất ngờ Arsenal mua Marouane Fellaini ở Hè 2018 hình ảnh

Fellaini quyết định không ký hợp đồng mới với MU


 

Mourinho cũng xác nhận rằng Fellaini có thể rời M.U ở Hè 2018. Hiện anh đang đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới. Có rất nhiều đội bóng quan tâm cựu sao Everton, có thể kể đến như Everton, Southampton, West Ham, Juventus hay PSG.

Theo báo chí Italia, AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Marouane Fellaini, họ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Bỉ. Đội bóng thành Milan đã chấp nhận đáp ứng những yêu cầu của ngôi sao 31 tuổi.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại AC Milan vẫn chưa chính thức công bố thương vụ Fellaini, điều đó khiến những đội bóng còn lại vẫn còn cơ hội trong thương vụ này.
 

Arsenal bất ngờ muốn có Fellaini

 

Arsenal mua Marouane Fellaini thành công ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, tờ Times khẳng định Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Bỉ.
 
Fellaini vs Brighton

Arsenal quan tâm Fellaini 


HLV Unai Emery được cho là muốn có cầu thủ 31 tuổi, ông tin rằng Fellaini sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành London. Trước đó, trong thời gian dẫn dắt PSG ông cũng từng muốn có cầu thủ người Bỉ nhưng không thành công.

Nếu Arsenal gửi đề nghị chắc chắn Fellaini sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Cập bến Pháo thủ anh vừa được ở lại Ngoại hạng Anh lại vừa được nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.

Nếu Arsenal hứa hẹn thường xuyên để Fellaini ra sân, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987. 

Với việc tương lai của Jack Wilshere và Aaron Ramsey chưa được quyết định, sự có mặt của Fellaini sẽ giúp Emery có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X