Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ của Mourinho nếu trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 09/10/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham là khả năng có thể xảy ra, theo Daily Mail, ông thầy người Bồ sẽ suy nghĩ nếu nhận được lời đề nghị từ Spurs.

Mourinho sẵn sàng dẫn dắt Tottenham


HLV Mauricio Pochettino đang gặp áp lực rất lớn ở Tottenham. Những trận thua muối mặt trước Bayern Munich và Brighton khiến chiếc ghế của ông thầy người Argentina lung lay dữ dội. HLV Pochettino nói về tương lai, ông tuyên bố không lo lắng với việc bị sa thải. Tuy nhiên, một sự thay đổi có thể được Chủ tịch Levy đưa ra nếu mọi thứ không được cải thiện.
HLV Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham thay Pochettino hình ảnh

Mourinho có thể dẫn dắt Tottenham


Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Watford. Không ít nguồn tin cho rằng nếu không giành 3 điểm ở trận đấu này cựu HLV Southampton sẽ bị mất việc. Ngay từ thời điểm này BLĐ đội bóng thành London đã nghĩ đến việc tìm người thay thế.

Cựu HLV của Juventus, Allegri là một trong những mục tiêu hàng đầu. Erik ten Hag, người dẫn dắt Ajax cũng được nhắm tới, thậm chí Jose Mourinho cũng có thể được Spurs liên hệ.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham là khả năng có thể xảy ra, theo Daily Mail, ông thầy người Bồ sẽ suy nghĩ nếu nhận được lời đề nghị từ Spurs.

Kể từ khi chia tay MU vào tháng 12 năm 2018, Mourinho vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một CLB nào. Dù nhận được nhiều lời đề nghị, song ông đều từ chối. “Người đặc biệt” tuyên bố chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được những dự án phù hợp.

Nếu Chủ tịch Levy đáp ứng mức lương mà Mourinho yêu cầu, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để ông làm việc, khả năng “Gà trống” có được điều mình cần là khá cao. Mourinho cũng chẳng lạ gì Tottenham cả, bởi ông đã từng đối đầu đội bóng này nhiều lần khi còn dẫn dắt Chelsea và MU.

Ngoài Tottenham thì Real Madrid cũng là bến đỗ tiềm năng của Mourinho, ông thầy người Bồ cũng sẵn sàng thay thế vị trí của Zidane.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X