Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ của Luka Jovic

Thứ Tư 15/05/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic cập bến Chelsea ở Hè 2019. Nguồn tin từ Football.London khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.

Chelsea đang ở rất gần Luka Jovic


Mùa giải này, tiền đạo Luka Jovic chơi cực tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt. Ngôi sao sinh năm 1997 này ghi 27 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo ở Bundesliga và Europa League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Nóng Luka Jovic cập bến Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Luka Jovic sắp ký hợp đồng với Chelsea


Real Madrid quan tâm Jovic, họ nhắm cầu thủ 21 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. Ngoài ra, Barca và M.U cũng muốn có ngôi sao của Eintracht Frankfurt. Đội bóng nước Đức biết rằng rất khó để giữ cầu thủ người Serbia ở lại, bởi vậy họ đang muốn thu về số tiền lớn nhất có thể.

Eintracht Frankfurt muốn thu về 45 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đó là số tiền mà những đội bóng lớn hoàn toàn có thể chi ra. Luka Jovic cập bến Chelsea ở Hè 2019. Nguồn tin từ Football.London khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đang chiếm lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.

Trong 2 trận bán kết Europa League giữa Eintracht Frankfurt và Chelsea, tiền đạo người Serbia đều ghi bàn, điều đó khiến The Blues thèm khát. Nguồn tin từ Football.London tuyên bố Chelsea sẽ ký hợp đồng với Jovic ở Hè 2019, song sẽ để anh tiếp tục chơi bóng cho đội bóng nước Đức thêm một mùa giải.

Hiện Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng, họ không thể đưa Jovic về Stamford Bridge ngay lập tức. Chelsea hiểu rằng nếu không nhanh chóng gửi lời đề nghị họ sẽ mất mục tiêu của mình vào tay những đội bóng khác.

Đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 45 triệu bảng mua Jovic ở Hè 2019, họ sẽ đón cầu thủ 21 tuổi ở mùa giải tới. Nhiều khả năng lời đề nghị này sẽ được Frankfurt chấp nhận. Jovic vẫn còn rất trẻ, anh sẽ là tương lai của đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X