Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với 2 mục tiêu Mourinho nhắm nâng cấp hàng công

Thứ Sáu 25/05/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 bất ngờ nhắm Mario Mandzukic của Juventus hoặc Marko Arnautovic của West Ham để nâng cấp hàng công.

MU bất ngờ muốn có Mandzukic


Mùa giải này, tiền đạo Mandzukic vẫn chơi khá tốt trong màu áo Juventus. Ngôi sao 32 tuổi ghi 6 bàn cùng 3 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Serie A. Ở Champions League anh cũng có 4 bàn sau 8 trận.
Chuyển nhượng MU 2018 bất ngờ nhắm Mandzukic và Arnautovic hình ảnh

Mourinho muốn chuyển nhượng MU 2018 mua Mandzukic


Theo Gianluca Di Marzio, Mario Mandzukic đang lên kế hoạch rời Juventus ở Hè 2018. Việc thường xuyên phải cạt dánh khiến ngôi sao sinh năm 1986 cảm thấy không hài lòng, anh muốn được thi đấu ở vị trí trung phong.

Biết được thông tin cầu thủ người Croatia có thể chia tay đội bóng của Italia, Mourinho muốn chuyển nhượng MU 2018 mua Mandzukic. Zlatan Ibrahimovic đã chính thức rời M.U, ông thầy người Bồ muốn đưa về cầu thủ thay thế.

Lukaku vẫn sẽ là tiền đạo số 1 của M.U ở mùa giải tới, bởi vậy Mourinho không muốn mua một tiền đạo đẳng cấp. Ông muốn đưa về người có kinh nghiệm và chấp nhận ngồi dự bị, chính vì vậy Mandzukic được đưa vào tầm ngắm.

Không có Mandzukic M.U sẽ chuyển hướng sang Marko Arnautovic

M.U sẽ hỏi mua Mandzukic ở Hè 2018, trong trường hợp chân sút 32 tuổi không chấp nhận tới Old Trafford ngồi dự bị, đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển hướng sang Marko Arnautovic của West Ham.
Chelsea bat ngo muon co Arnautovic

M.U tính chi 35 triệu bảng mua Arnautovic


Ngôi sao người Áo đang chơi cực tốt trong màu áo West Ham, mùa giải này anh ghi 11 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 31 lần ra sân ở Premier League. Chelsea cũng quan tâm Arnautovic, The Blues chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi.

Để vượt mặt Chelsea, M.U tính chi ra 35 triệu bảng. Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần. Tân HLV Pellegrini của West Ham khẳng định sẽ không bán đi những ngôi sao hàng đầu.

Bản thân cựu sao Stoke cũng khẳng định hạnh phúc ở West Ham, anh không muốn chuyển đến những đội bóng lớn ngồi dự bị.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X