Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Real phải trả cho MU 10 triệu bảng nếu bổ nhiệm Mourinho

Thứ Bảy 12/01/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ nhận 10 triệu bảng nếu Jose Mourinho trở lại Real Madrid, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Mourinho có thể trở lại Real Madrid


Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã bị M.U sa thải. Chuỗi trận thất vọng cùng mâu thuẫn với các học trò là lý do khiến ông thầy người Bồ mất việc. Sau khi bị sa thải, nhà cầm quân 55 tuổi nhận được một số lời đề nghị. Benfica muốn có Mourinho sau gần 20 năm xa cách, họ chấp nhận trả lương rất cao cho cựu HLV Chelsea.
MU sẽ nhận 10 triệu bảng nếu Jose Mourinho trở lại Real Madrid hình ảnh

Jose Mourinho có thể trở lại Real ở Hè 2019


Tuy nhiên, Mourinho nói về khả năng dẫn dắt Benfica, ông khẳng định sẽ không làm việc ở đội bóng Bồ Đào Nha. Ông thầy 55 tuổi vừa nhận hơn 20 triệu bảng tiền đề bù chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ phía đội chủ sân Old Trafford. Mourinho sẽ nghỉ ngơi từ nay đến hết mùa giải, ông chỉ trở lại cầm quân vào đầu mùa giải tới.

Hiện bến đỗ mới của Mourinho được quan tâm rất nhiều. Inter Milan, Bayern Munich hay Real Madrid là những bến đỗ tiềm năng của “Người đặc biệt”. Theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez được cho là muốn đưa Mourinho trở lại Bernabeu vào Hè 2019.

Đội bóng thành Madrid đang gây thất vọng rất lớn, họ đang kém đội đầu bảng Barca đến 10 điểm ở La Liga. HLV Solari dù được tin tưởng nhưng đang không cho thấy khả năng của mình. Nếu Real trắng tay vào cuối mùa giải khả năng ông thầy 42 tuổi bị sa thải là rất cao, khi đó cơ hội sẽ đến với Mourinho.

Trong quá khứ, ông thầy người Bồ từng làm việc ở Bernabeu, ông sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với Los Blancos. Tuy nhiên, Theo The Sun, MU sẽ nhận 10 triệu bảng nếu Jose Mourinho trở lại Real Madrid. Cụ thể, trong thỏa thuận khi Mourinho rời Old Trafford, M.U kèm theo điều khoản nếu Mourinho trở lại Bernabeu, Real sẽ phải trả cho Quỷ đỏ 10 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X