Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: PSG chi 100 triệu bảng mua sao Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 26/08/2018 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG gặp khó vụ Ivan Rakitic


PSG đang rất muốn mua một tiền vệ trung tâm chất lượng, Ivan Rakitic của Barca là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội bóng nước Pháp nhắm tới. PSG chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Croatia, song Barca rất cứng rắn.
Cực sốc PSG chi 100 triệu bảng mua sao Ngoại hạng Anh hình ảnh

PSG thừa nhận thất bại vụ Rakitic


Đội bóng của Tây Ban Nha đòi đến 125 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1988, họ khẳng định nếu không chi đủ số tiền đó Ivan Rakitic sẽ không rời Camp Nou. Yêu cầu của Barca là quá khó và PSG đã lên kế hoạch chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Mới nhất, Ivan Rakitic nói về tương lai, cầu thủ 30 tuổi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Catalan thay vì cập bến PSG. Báo chí Pháp khẳng định đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ sinh năm 1988.

PSG chi 100 triệu bảng mua Eriksen

Không mua được Rakitic, đội ĐKVĐ Ligue 1 đã nhắm một số tiền vệ trung tâm chất lượng khác. PSG muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này.
Chi 100 triệu bảng, PSG muốn mua Christian Eriksen hình ảnh 2

PSG tính chi 100 triệu bảng mua Eriksen


HLV Thomas Tuchel đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Đan Mạch, ông muốn PSG chi đậm cho cầu thủ 26 tuổi. Đội bóng nước Pháp đã chi tiêu quá nhiều trong thời gian gần đây, bởi vậy để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính họ muốn mượn Eriksen một mùa có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu bảng.

Theo Sunday Express, PSG đang rất hy vọng có thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1992. Khi mà TTCN Hè 2018 chỉ còn vài ngày nữa là khép lại thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang đẩy mạnh việc đưa về ngôi sao người Đan Mạch.

Kể từ khi chuyển tới Spurs vào năm 2013 từ Ajax tiền vệ Christian Eriksen đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ngoài PSG thì Barcelona và Real Madrid cũng muốn có Eriksen.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X