Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: MU vắng 7 cầu thủ quan trọng ở vòng mở màn NHA mùa tới

Chủ Nhật 15/07/2018 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về đội hình MU, ông thầy người Bồ khẳng định 7 cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ sẽ vắng mặt trong trận mở màn Premier League mùa tới gặp Leicester.

M.U vắng 7 cầu thủ ở trận gặp Leicester


M.U đang rất quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. MU mua thành công Fred và hậu vệ biên Dalot. Vẫn còn có thêm những cầu thủ quan trọng cập bến Man đỏ trong thời gian tới.
Jose Mourinho phát biểu về đội hình MU hình ảnh

Mourinho xác nhận 7 cầu thủ MU vắng mặt ở trận gặp Leicester


Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất một vài cầu thủ quan trọng ở vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa tới.

Jose Mourinho phát biểu về đội hình MU, ông thầy người Bồ khẳng định 7 cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ sẽ vắng mặt trong trận mở màn Premier League mùa tới gặp Leicester.

“Những cầu thủ tham dự vòng bán kết World Cup 2018 sẽ có 3 tuần để nghỉ ngơi, như thế có nghĩa là họ sẽ không kịp trở lại trong trận mở màn gặp Leicester vào ngày 10/8. Họ vừa trải qua một mùa giải vất vả và lại phải tham dự World Cup, họ cần thời gian để nghỉ ngơi”.

Danh sách 7 cầu thủ thuộc biên chế của M.U lọt vào tới vòng bán kết World Cup 2018 bao gồm Marouane Fellaini và Romelu Lukaku của Bỉ, Phil Jones, Ashley Young, Jesse Lingard và Marcus Rashford của Anh và Paul Pogba của Pháp.

Với việc vắng quá nhiều trụ cột, M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận mở màn Premier League 2018/19 gặp Leicester.

Mourinho trách móc BTC Premier League

Premier League năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 10/8, Mourinho cảm thấy bất bình khi giải đấu được tổ chức quá sớm.
Mourinho

Mourinho không hài lòng khi NHA mùa tới diễn ra quá sớm


“Tôi cảm thấy khó hiểu khi giải đấu năm nay diễn ra sớm hơn mọi năm, đáng lẽ ra chúng tôi cần thêm một tuần nữa để đón những cầu thủ trở lại sau World Cup 2018. Tôi nghĩ rằng Man City và Tottenham cũng không hài lòng với lịch thi đấu”.

“Họ cũng có rất nhiều những cầu thủ quan trọng tiến sâu cùng ở World Cup 2018, Man City và Tottenham cũng rơi vào tình cảnh giống như M.U. Pep và Pochettino có lẽ có chung quan điểm với tôi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X