Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: M.U sắp biến Diego Costa đắt giá nhất lịch sử CLB

Thứ Hai 21/03/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Fichajes đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chi tới 60 triệu bảng để có được tiền đạo Diego Costa từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Hàng công chính là một trong những yếu tố kéo lùi M.U ở mùa giải này. Trong tay HLV Van Gaal chỉ sở hữu có 2 trung phong cắm là RooneyMartial, trong bối cảnh R10 đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp còn sao trẻ người Pháp còn quá trẻ nên hàng công M.U thi đấu thất vọng cũng là điều dễ hiểu. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng đá chủ sân Old Trafford là đội ghi ít bàn thắng nhất trong Top 9 đội dẫn đầu. Nếu có bảng xếp hạng dành cho những đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất thì Quỷ đỏ chỉ đứng ở vị trí thứ 12.
MU mua tien dao Diego Costa cua Chelsea hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Diego Costa
Nếu muốn giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, M.U sẽ phải có một cuộc cách mạng trên hàng công. Nhiệm vụ hàng đầu của Quỷ đỏ là phải bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp. Edison Cavani (PSG) hay Gonzalo Higuain (Napoli), Harry Kane (Tottenham) đang là những cầu thủ được đưa vào tầm ngắm. Mới đây, trang Fichajes còn đưa ra một thông tin cực sốc khi cho biết Man đỏ định mua tiền đạo Diego Costa của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Man City 0-1 M.U: Có một derby “chết yểu”
Trận đấu derby thành Manchester giữa Man City 0-1 M.U đã kết thúc mà không có quá nhiều điểm nhấn ấn tượng. Một trận đấu càng làm người ta nhớ lại những ký ức...
HLV Jose Mourinho, người được cho là sẽ dẫn dắt M.U ở mùa giải tới rất ấn tượng với chân sút người Tây Ban Nha. Thời còn dẫn dắt Chelsea, đích thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chiêu mộ Costa từ Atletico Madrid với giá 32 triệu bảng và nâng "Quái thú" lên tầm cao mới. Chính vì vậy, Quỷ đỏ hy vọng mối quan hệ thân thiết giữa bộ đôi này sẽ giúp họ thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
tien dao Diego Costa hinh anh 2
M.U hy vọng Mourinho thuyết phục Costa về M.U
Hồi đầu mùa, phong độ của tiền đạo 27 tuổi trong màu áo Chelsea là không tốt, anh chỉ ghi được 3 bàn sau 19 vòng đấu ở giai đoạn lượt đi. Nhưng từ khi HLV Guus Hiddink tiếp quản Stamford Bridge, phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha đã hồi sinh mạnh mẽ khi ghi tới 15 bàn thắng trên tất cả các đấu trường.
Van Gaal: Bị loại khỏi Europa League là tốt cho M.U
Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định việc không còn phải thi đấu vào rạng sáng thứ 6 sẽ giúp cho các cầu thủ M.U có thêm thời gian hồi phục thể lực, qua đó...
Cách đây chưa lâu, đã có nhiều thông tin tiết lộ Costa muốn quay trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho CLB Atletico. Tuy nhiên, CLB thành Madrid lại không chấp nhận mức giá quá cao mà Chelsea yêu cầu. Trong khi đó, Man Utd chấp nhận chi tới 60 triệu bảng nhằm có được mục tiêu của mình. Nếu The Blues đồng ý với số tiền này, Costa sẽ vượt qua Angel di Maria để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử M.U và giải Ngoại hạng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X