Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực Sốc: MU sẵn sàng bán Sanchez vào tháng 1

Chủ Nhật 30/09/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Alexis Sanchez vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ người Chile ra đi nếu nhận được ít nhất 40 triệu bảng.

Sanchez gây thất vọng rất lớn


Từ khi chuyển tới M.U vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Chile mới ghi được 3 bàn thắng sau 23 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Với những gì thể hiện, số 7 không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận ở M.U.
Cực Sốc MU sẵn sàng bán Sanchez vào tháng 1 hình ảnh 2

Alexis Sanchez đang gây thất vọng rất lớn


Trong thời gian gần đây, Sanchez bị chỉ trích rất nhiều, anh bị cho là lấy đi cơ hội ra sân của Martial và Rashford. Mourinho luôn ưu tiên Sanchez ở vị trí tiền đạo cánh trái, song trước quá nhiều sức ép ông phải gạt cầu thủ 30 tuổi để sử dụng Martial trong trận đấu gần nhất với West Ham.

Trong chuyến làm khách trên sân của West Ham, Sanchez không có tên trong danh sách thi đấu, Martial là người đá chính. Nói về quyết định này Mourinho khẳng định: “Trong thời gian gần đây mọi người nhắc quá nhiều đến Martial, họ yêu cầu loại bỏ Sanchez và sử dụng Martial. Vì vậy, tuần này tôi đã quyết định thực hiện điều mà họ mong muốn”.

Martial chơi thất vọng trước West Ham, hệ quả là M.U thất bại 1-3. Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ 10 điểm sau 7 trận, sức ép rất lớn đang đè nặng lên vai Mourinho.
 


M.U có thể bán Sanchez vào tháng 1 năm 2019

 


MU bán Alexis Sanchez vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ người Chile ra đi nếu nhận được ít nhất 40 triệu bảng.
 
Cực Sốc MU sẵn sàng bán Sanchez vào tháng 1 hình ảnh 2

M.U có thể bán Alexis Sanchez vào tháng 1 năm 2019


Hợp đồng của Sanchez với M.U còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng đội chủ sân Old Trafford có thể bán cầu thủ người Chile vào tháng 1 tới đây nếu phong độ của anh không có sự cải thiện.

Sanchez đang hưởng mức lương gần 500.000 bảng/tuần, mức lương quá cao của cựu sao Arsenal khiến một số ngôi sao khác như Pogba hay De Gea ghen tị. M.U đang lên kế hoạch gia hạn với Pogba và De Gea, song bộ đôi này đều đòi mức lương bằng với mức thù lao mà Sanchez đang hưởng.

Bán cầu thủ 30 tuổi, M.U sẽ thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Quỷ đỏ cũng không phải trả mức lương rất cao mà cầu thủ người Chile đang nhận, đồng thời Pogba hay De Gea cũng không có lý do để đòi hỏi mức lương khủng khiếp.

Hiện Real Madrid, Bayern Munich và Juventus là những đội bóng quan tâm Sanchez. M.U muốn thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1988.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X