Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: MU chia tay thần đồng số một ở đội trẻ

Thứ Bảy 08/06/2019 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Man United vừa công bố danh sách những cầu thủ sẽ rời khỏi đội bóng hè này vì hết hạn hợp đồng. Trong số đó có một cái tên gây sốc là thần đồng Callum Gribbin.
Trang chủ Man United đã chính thức công bố những cái tên rời khỏi đội bóng hè này theo diện hết hạn hợp đồng.

Ở đội một, đội trưởng Antonio Valencia và tiền vệ Ander Herrera sẽ chia tay sân Old Trafford. Trong khi đó, Juan Mata đã được trao một bản hợp đồng mới và sẽ tiếp tục cống hiến cho Man đỏ vào mùa giải tới.

James Wilson và Regan Poole, những cầu thủ từng khoác áo đội một MU trước đó cũng sẽ tiếp tục ra đi sau khi thi đấu mùa giải 2018/19 theo dạng cho mượn. Một số cái tên khác cũng được gửi cho mượn là Zak Dearnley, Tom Sang, Callum Whelan và Matty Willock.

Ở cấp độ U18, Matthew Olosunde, Tyrell Warren, DJ Buffonge, Millen Baars, James Thompson và Josh Bohui đều phải từ bỏ giấc mơ Old Trafford.

Cực sốc MU chia tay thần đồng Callum Gribbin hình ảnh

Thần đồng Callum Gribbin quyết định từ bỏ sự nghiệp đá bóng


Cái tên đáng chú ý nhất trong đợt thải loại cầu thủ này là thần đồng Callum Gribbin. Anh từng được nhiều chuyên gia nhận định sẽ là một siêu sao lớn ở sân Old Trafford với những tố chất phi thường. Anh không ít lần khiến NHM trầm trồ với những kỹ năng xử lý bóng điêu luyện bằng cái chân trái khéo léo của mình.

Tháng 8 năm ngoái, Gribbin bị chấn thương nặng ngay trước thềm mùa giải mới. Anh đã phải bỏ lỡ cả một mùa giải vừa qua. Và bây giờ, tin đồn trên Reddit cho thấy Gribbin đã quyết định không theo nghiệp bóng đá, có lẽ vì tâm lý cũng đã phải nhận đòn giáng nặng nề trong quá trình hồi phục chấn thương.

Nhìn lại tài năng hiếm thấy của Callum Gribbin:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X