Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: MU chi 104 triệu bảng cho người thay thế David de Gea

Thứ Ba 30/04/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi số tiền khổng lồ mua Jan Oblak. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chi 104 triệu bảng qua đó phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Slovenia với Atletico Madrid.

MU đã sẵn sàng bán De Gea


Trong thời gian gần đây, thủ môn David de Gea duy trì phong độ tệ hại. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc 4 lỗi trong 4 trận gần nhất, bằng 123 trận trước đó cộng lại. Trong số những thủ môn ở Ngoại hạng Anh, chỉ có Begovic và Leno là mắc nhiều lỗi hơn thủ thành 28 tuổi.
 
MU chi số tiền khổng lồ mua Jan Oblak hình ảnh

M.U đã sẵn sàng bán De Gea


Chính những sai lầm của De Gea khiến M.U bị loại ở Champions League và thất thế trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4. BLĐ Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ người TBN không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần, bởi vậy họ sẽ không đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đòi hỏi.

Hợp đồng của De Gea với M.U sẽ đáo hạn vào Hè 2020, nếu Quỷ đỏ không bán cầu thủ này ở Hè 2019 họ sẽ mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Daily Mail, M.U đã sẵn sàng bán De Gea, họ muốn thu về khoảng 35 đến 40 triệu bảng từ thương vụ này.


MU chi 104 triệu bảng cho người thay thế De Gea


MU chi số tiền khổng lồ mua Jan Oblak. Theo ESPN, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chi 104 triệu bảng qua đó phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Slovenia với Atletico Madrid.
 
thu mon Jan Oblak

MU chi đậm mua Jan Oblak


Trước đó, MU ngỏ ý muốn có Oblak với giá 90 triệu bảng, song đội bóng thành Madrid đã từ chối. Atletico tuyên bố họ sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1993. Trước sự cứng rắn từ phía đội bóng của TBN, M.U buộc phải kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 104 triệu bảng.

Trong trường hợp bán De Gea với giá 40 triệu bảng, M.U sẽ phải bù thêm hơn 60 triệu bảng để đưa về Oblak. Ngôi sao 25 tuổi đang duy trì phong độ ổn định, anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao người TBN.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X