Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Mandzukic tới MU ngay tháng 11 tới

Thứ Sáu 25/10/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Mandzukic tới MU ngay tháng 11 tới, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Theo đó, Juventus cho phép cầu thủ 33 tuổi đến Old Trafford sớm hơn dự kiến.

Mandzukic có thể cập bến MU trong ít ngày tới

Hè năm nay, Mario Mandzukic được đưa vào danh sách thanh lý. Cầu thủ sinh năm 1986 đã đàm phán với nhiều CLB nhưng không tìm được tiếng nói chung, cuối cùng anh chấp nhận ở lại đội bóng thành Turin. Không thể ra đi, hiện Mario Mandzukic không được trọng dụng.

Sốc Mario Mandzukic tới MU ngay tháng 11 tới hình ảnh

Mandzukic có thể tới MU ngay trong tháng tới

Cầu thủ người Croatia bị HLV Sarri gạch tên khỏi danh sách thi đấu, thậm chí Mario Mandzukic còn không được tập luyện với các cầu thủ của đội bóng thành Turin. HLV Sarri khẳng định chừng nào tương lai của tiền đạo này còn chưa được giải quyết thì anh vẫn phải tập riêng.

Việc không được tập luyện ở một môi trường tốt có thể khiến phong độ của anh bị ảnh hưởng, và những đội bóng muốn có Mandzukic sẽ xem xét nghiêm túc khả năng chiêu mộ anh. Vào tháng 1 tới, phiên chợ Đông 2020 mới mở cửa. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này những đội bóng muốn có Mandzukic có thể dự do đàm phán với cầu thủ này.

Mới đây, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici tuyên bố đội bóng nào đạt được thỏa thuận với Mandzukic, có thể đưa anh đến đại bản doanh của mình ngay lập tức: “Chúng tôi đang thảo luận với Mandzukic để tìm ra giải pháp tốt nhất có thể cho cả hai bên. Cậu ấy có thể tập luyện với CLB mới ngay từ thời điểm này”.

Nếu MU đạt được thỏa thuận với Mandzukic, cầu thủ 33 tuổi sẽ nhanh chóng tới Anh để tập luyện cùng Man đỏ. Sau đó vào tháng 1 anh sẽ chính thức ký hợp đồng và chờ đợi cơ hội ra sân. Tiền đạo người Croatia đã mang về 30 bàn thắng sau 117 lần ra sân cho Juventus, nhưng không được Sarri trao cơ hội bởi đội bóng thành Turin đang có quá nhiều tiền đạo tốt.

Mario Mandzukic tới MU là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, theo Mirror, cầu thủ người Croatia sẽ nhận 150.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X