Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Man City xuất hiện 21 ca dương tính với Covid-19

Thứ Năm 06/01/2022 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Man City xác nhận có tới 21 trường hợp dương tính ở đội bóng này trong đợt xét nghiệm mới nhất, trong đó có cả HLV Pep Guardiola.
Trong thời gian vừa qua, MU, Chelsea và Liverpool là những đội bóng lớn phải hứng chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19. Theo đó, có rất nhiều những ca dương tính ở các đội bóng này. Mới nhất đến lượt Man City là trung tâm sau một đợt bùng phát với 21 trường hợp dương tính. 
 
Man City xuất hiện 21 ca dương tính với Covid-19

Man City xuất hiện 21 ca dương tính với Covid-19


Trang chủ Man City thông báo: “Pep Guardiola sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Swindon Town tại vòng 3 FA Cup sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trợ lý Juanma Lillo cũng sẽ vắng mặt vì lý do tương tự. Cả hai hiện đang bị cách ly cùng một số trường hợp khác của CLB”.

“Ở đợt xét nghiệm mới nhất, có tới 21 trường hợp của Man City dương tính với Covid-19, trong đó có 14 nhân viên và 7 cầu thủ. Trợ lý huấn luyện viên Rodolfo Borrell sẽ phụ trách đội cho chuyến đi đến Swindon."

Dù có rất nhiều ca nhiễm Covid-19 nhưng Man City vẫn đủ cầu thủ để thi đấu với Swindon Town, họ không yêu cầu hoãn trận đấu ở vòng 3 FA Cup. Man xanh được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng vô danh, và dù không có đội hình tốt nhất thì chiến thắng vẫn nằm trong tầm tay của đội bóng này. 

NHM Man City đang hy vọng những cầu thủ dương tính với Covid-19 và cả HLV Pep Guardiola sẽ trở lại ở trận đại chiến với Chelsea tại Etihad vào ngày 15/1 tới đây. Hiện nửa xanh thành Manchester đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 Chelsea khoảng cách 10 điểm. 
Top 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MUTop 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MU
Transfermarkt đã tính tổng giá trị của các đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City dẫn đầu, trong khi đó Chelsea xếp trên MU.
Sergio Aguero ký hợp đồng với Man CitySergio Aguero ký hợp đồng với Man City
Theo Daily Mail, tiền đạo Sergio Aguero chuẩn bị trở thành đại sứ của CLB Man City, trước đó El Kun đã quyết định treo giày sau các vấn đề liên quan đến tim...
Arsenal nhận án phạt sau trận thua Man CityArsenal nhận án phạt sau trận thua Man City
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo phạt Arsenal vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận thua Man City tại Emirates cuối tuần trước.
Lo ngại ảnh hưởng đến tính mạng, Benjamin Mendy được chuyển nhà tùLo ngại ảnh hưởng đến tính mạng, Benjamin Mendy được chuyển nhà tù
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City vừa được chuyển tới nhà tù Strangeways, đây được ví như nhà tù an toàn nhất nước Anh.
Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?Vừa ra mắt Barca, Ferran Torres chuẩn bị trở lại Man City?
Trong trường hợp Barca không thể thanh lý được thêm cầu thủ, tân binh Ferran Torres sẽ trở lại thi đấu cho Man City tới cuối mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X