Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Man City chi 430 triệu bảng cho hợp đồng 5 năm với Messi

Thứ Sáu 19/02/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Man City chấp nhận chi tới 430 triệu bảng để ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo Lionel Messi.

Man City chi số tiền khủng để dụ dỗ Lionel Messi


Hợp đồng giữa tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới. Nhiều thông tin cho rằng Messi đã giữ nguyên quyết định không gia hạn với Barca như hồi mùa hè năm ngoái bởi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Man City chi 430 triệu bảng ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Man City chi số tiền khổng lồ chiêu mộ Messi


Thêm nữa, việc Barca đứng trước khả năng phải trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay càng khiến Messi thất vọng. Đội chủ sân Camp Nou vừa để thua 1-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở La Liga, họ xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Atletico Madrid 9 điểm. Trước đó, Barca thua 2-3 trước Bilbao ở chung kết Siêu cúp TBN và thất bại 0-2 trước Sevilla ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua TBN.

Man City và PSG là những đội bóng muốn có Messi nhất đồng thời họ cũng là hai đội duy nhất có đủ tiềm lực tài chính để thỏa mãn được El Pulga. Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, đội bong da Anh Man City đã gửi đến M10 một lời đề nghị khủng khiếp. Theo đó, Nửa xanh thành Manchester đã chấp nhận chi ra 430 triệu bảng để ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 33 tuổi. Tất nhiên họ sẽ chẳng mất một xu phí chuyển nhượng nào cho Barca do Messi trở thành cầu thủ tự do.

Man City muốn Messi ký hợp đồng chơi 2 năm tại Etihad với lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng, trước khi trải qua 2 mùa giải ở giải nhà nghề Mỹ MLS với CLB đối tác New York City. Trong gói hợp đồng này, Messi cũng đảm nhiệm vai trò đại sứ cho City Football Group, tổ chức đang sở hữu hệ thống 10 CLB (bao gồm Man City) trên 4 châu lục.
 
Man City chi 430 triệu bảng ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Man City rất muốn có chữ ký của Messi


Quan chức của Man City được cho đang bí mật đàm phán với cha ruột và cũng là người đại diện của Messi.

Trước đó, báo giới tây Ban Nha đã tiết lộ bản hợp đồng mà Messi đã ký với Barca vào năm 2017. Cụ thể, ngôi sao người Argentina nhận được 555 triệu euro trong 4 mùa giải, bao gồm các khoản tiền lương, thưởng, phí gia hạn, phí trung thành...
Rivaldo tin Messi đã chán Barca, “phải lòng” PSGRivaldo tin Messi đã chán Barca, “phải lòng” PSG
Rivaldo cảm thấy Lionel Messi có thể đang suy nghĩ về việc gia nhập PSG. Huyền thoại của Barca không loại trừ khả năng hậu bối đã chơi trận cuối tại Champions...
Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”
Dường như bóng đá thế giới đã tìm ra cặp kỳ phùng địch thủ mới sau thời Ronaldo – Messi, đó là Kylian Mbappe và Erling Haaland.
Messi tốc biến như Mbappe khi Barca đề nghị gia hạnMessi tốc biến như Mbappe khi Barca đề nghị gia hạn
Rạng sáng nay, hình ảnh Gerard Pique bất lực túm áo của Kylian Mbappe đã trở thành đề tài gây bão mạng xã hội.
Messi và những khoảnh khắc ngậm ngùi nhường ngôi báu cho MbappeMessi và những khoảnh khắc ngậm ngùi nhường ngôi báu cho Mbappe
Màn hủy diệt Barca ngay tại Camp Nou rạng sáng nay của Mbappe cho thấy anh sẵn sàng kế thừa ngôi báu của làng bóng đá thế giời mà Messi đang nắm giữ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X