Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Diego Costa lại bị treo giò

Thứ Bảy 02/04/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt bổ sung treo giò thêm một trận cùng khoản phí phạt 20.000 bảng về hành vi gây hấn với tiền vệ Bary của Everton.


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin bóng đá 24hnhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Trong trận Chelsea thua Everton 0-2 ở vòng tứ kết Cúp FA, tiền đạo Diego Costa
đã có hành động phi thể thao ngay trên sân đấu với Gareth Barry. Camera ghi hình cho thấy, sau khi bị đối phương xô ngã, Costa đã vùng dậy vồ lấy Barry và gần như cắn vào cổ cầu thủ Everton. Sau trận đấu, đích thân tiền vệ Bary của Everton đã khẳng định Costa không cắn cổ anh, nhưng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vẫn không nhắm mắt cho qua vụ này.
tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa bị FA treo giò thêm một trận
Trong phiên điều trần độc lập mới đây, FA cho rằng hành vi cắn cổ đối phương của Costa dù không diễn ra nhưng rất đáng để lên án. Thông báo chính thức từ cơ quan này viết: “Diego Costa sẽ bị treo giò thêm một trận và phải nộp phạt 20.000 bảng/tuần”. Với án phạt này, tiền đạo của Chelsea sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Swansea trong khuôn khổ Premier League.
Hiddink dội nước lạnh vào kế hoạch làm HLV của Terry
HLV Guus Hiddink cảm thấy trung vệ John Terry nên kéo dài sự nghiệp cầu thủ càng lâu càng tốt bất chấp có rời Chelsea cuối mùa này.
Thực ra vụ lùm xùm xung quanh án phạt của Costa không chỉ đến ở hành vị gây hấn với tiền vệ Bary. Sau khi nhận thẻ, cầu thủ sinh năm 1988 nhiều lần phản ứng với quyết định của trọng tài. Mọi chuyện không dừng ở đó khi trên đường tiến vào đường hầm, Costa lại có hành động khiêu khích khi trỏ 2 ngón tay về phía cổ động viên Everton đang ngồi trên sân. Dĩ nhiên, người hâm mộ Everton không để yên cho tiền đạo Chelsea về hành động khiêu khích này. Làn sóng đòi FA phạt nặng Costa dâng cao trên khắp các diễn đàn.
Cuc soc Diego Costa lai bi treo gio hinh anh 2
Diego Costa đã nhận quá nhiều án phạt ở mùa giải này
Sau khi xem xét tất cả băng ghi hình, FA quyết định làm ngơ với hành động khiêu khích cổ động viên. Riêng các hành vi còn lại, cầu thủ phải nhận một án phạt thích đáng. Chính điều này đã khiến Costa bị treo giò 2 trận vì thẻ đỏ và hành động không đúng mực với trọng tài. Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này chân sút của Chelsea bị treo giò. Lúc này, Costa đang trở thành cầu thủ bị ghét nhất tại Premier League.
Aston Villa vs Chelsea (18h45 ngày 2/4): Những người cùng khổ
Trên lý thuyết, sẽ là khó tin nếu nói một đội được xem như ông lớn của bóng đá Anh là Chelsea lại cùng cảnh ngộ với một đội chuẩn bị rớt xuống hạng Nhất như...
Chelsea vẫn đang nuôi hy vọng mong manh trong việc giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, nhưng việc Costa bị treo giò đã ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng của họ. Tối nay, Chelsea sẽ hành quân tới sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Với một đội bóng gần như đã chắc chắn xuống hạng, mục tiêu của thầy trò HLV Guus Hiddink sẽ là 3 điểm.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X