Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Chi 180 triệu euro, Liverpool vẫn bị từ chối vụ Asensio

Thứ Ba 27/11/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Marco Asensio, The Kop chấp nhận chi 180 triệu euro mua cầu thủ 22 tuổi ở Hè 2018 nhưng Real Madrid đã từ chối.

Real từ chối bán Asensio cho Liverpool với giá khủng


Mùa giải vừa qua, hàng công Liverpool đã chơi ấn tượng. Bộ ba Firmino, Salah và Mane đã mang về cho đội bóng thành phố Cảng rất nhiều những bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn chưa hài lòng. Ông thầy người Đức vẫn muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở Hè 2018.
Liverpool muốn mua Marco Asensio ở Hè 2018 nhưng hình ảnh

Liverpool quan tâm Asensio ở Hè 2018


Cựu HLV Dortmund nhắm Marco Asensio của Real Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao người TBN đã trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây, anh chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Liverpool đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 120 triệu euro đến Real Madrid, song Los Blancos đã từ chối. Sau đó Lữ đoàn đỏ tăng số tiền hỏi mua Asensio lên 180 triệu euro nhưng đội bóng thành Madrid vẫn khước từ.

Nhà báo Eduardo Inda người TBN tiết lộ về việc Liverpool chiêu mộ Asensio: “Tháng 6 năm nay, Liverpool đã chấp nhận chi tới 180 triệu euro mua Asensio, đội bóng nước Anh đã cử người đến Madrid đàm phán. Tuy nhiên, Real kiên quyết không bán ngôi sao của mình”.

“Real khẳng định Ansensio là tương lai của họ, bởi vậy đội bóng này không bán ngôi sao người Tây Ban Nha với giá rẻ. Real chỉ để Asensio ra đi nếu Liverpool chấp nhận chi ra 500 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng, đó là số tiền quá lớn và tất cả đều hiểu rằng Liverpool không thể đáp ứng”.
Cực sốc Chi 180 triệu euro, Liverpool vẫn bị từ chối vụ Asensio hình ảnh 2

Chi 180 triệu euro, Liverpool vẫn không thể mua Asensio


Mùa giải này, Asensio đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ ghi được 1 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga, dù vẫn được ra sân đều đặn song màn trình diễn của cầu thủ này chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM và BLĐ đội bóng thành Madrid.

Đã có những thông tin cho rằng Liverpool và Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Asensio nói về tương lai, cầu thủ người TBN khẳng định tương lai ở Real Madrid cùng mong muốn kế thừa vị trí mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X