Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Chi 103 triệu euro, MU vẫn không thể có sao Napoli

Thứ Bảy 01/12/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli vào tháng 1 năm 2019, song lời đề nghị lên tới 103 triệu euro vừa được Quỷ đỏ gửi đến đã bị đội bóng của Italia từ chối.

Mourinho muốn MU mua Kalidou Koulibaly


Không thể chiêu mộ thành công một trung vệ khủng ở Hè 2018, M.U đang gặp rất nhiều khó khăn ở khả năng phòng thủ. Sau 13 vòng đấu, Quỷ đỏ đã phải nhận 21 bàn thua. Trong Top 14 đội dẫn đầu, Man đỏ là đội phải nhận nhiều bàn thua nhất.
 
Chuyển nhượng MU muốn mua Kalidou Koulibaly nhưng hình ảnh

MU nhắm Koulibaly thay Bailly


Mourinho đang yêu cầu mua bằng được một trung vệ tốt vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ đã gửi lên BLĐ M.U danh sách những cái tên muốn mang về. Theo báo chí Anh, cựu HLV Chelsea muốn MU mua Kalidou Koulibaly của Napoli.

Cầu thủ 27 tuổi đang là trụ cột nơi hàng thủ của Napoli, ngôi sao người Senegal hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu thế giới. Đó là khả năng không chiến, tranh chấp và cản phá tốt. M.U thậm chí sẵn sàng bán Eric Bailly để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1991.
 


MU bị từ chối lời đề nghị mua Koulibaly với giá 103 triệu euro

 


MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli vào tháng 1 năm 2019, song lời đề nghị lên tới 103 triệu euro vừa được Quỷ đỏ gửi đến đã bị đội bóng của Italia từ chối.
 
Barca bat ngo hoi mua Koulibaly

Napoli từ chối bán Koulibaly cho MU với giá 91 triệu bảng


Theo Corriere dello Sport, hôm thứ 5 vừa rồi phái đoàn của M.U đã có mặt ở Italia để đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Senegal. M.U chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 103 triệu euro (91 triệu bảng) để hỏi mua Kalidou Koulibaly.

Số tiền mà M.U gửi đến sẽ biến Kalidou Koulibaly thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, chủ tịch của Napoli ngay lập tức từ chối. Ông Aurelio De Laurentiis khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 là tương lai của đội bóng, bởi vậy ông không bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào.

Cũng theo Corriere dello Sport, HLV Ancelotti đã gửi lên BLĐ việc phải giữ bằng được Koulibaly. Chủ tịch của Napoli rất tôn trọng HLV người Italia, bởi vậy ông đã từ chối lời đề nghị của Man đỏ. Với sự cứng rắn từ phía Napoli, nhiều khả năng Koulibaly sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài ở sân San Paolo.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X