Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Chelsea sa thải Tuchel ngay sau thất bại trước Dynamo Zagreb

Thứ Tư 07/09/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang có khởi đầu mùa giải không tốt và HLV Tuchel đã bị BLĐ đội bóng thành London sa thải ngay sau trận thua trước Dynamo Zagreb.

Tuchel bị sa thải

Mặc dù bỏ ra số tiền khổng lồ để mua sắm tân binh hè này nhưng Chelsea vẫn khởi đầu rất chật vật tại Premier League lẫn Champions League. Đội bóng thành London chỉ xếp thứ 6 tại Premier League và để thua 0-1 trước Dynamo Zagreb ở trận mở màn Champions League mùa giải mới.

Chưa đầy 24h sau khi Chelsea "ngã ngựa" tại Croatia, HLV Tuchel đã bị Chelsea sa thải. Trên trang chủ của CLB, đội bóng thành London xác nhận đã thanh lý hợp đồng với HLV người Đức sau 100 trận gắn bó. Trong bài viết chia tay Tuchel, trang chủ Chelsea có viết:

"Thay mặt cho tất cả thành viên của Chelsea, Câu lạc bộ xin gửi lời tri ân đến Thomas cùng đồng sự vì tất cả những nỗ lực của họ trong suốt thời gian gắn bó với đội bóng. Thomas chắc chắn sẽ có một vị trí trong lịch sử của Chelsea sau khi giành chức vô địch Champions League, Siêu cup châu Âu và FIFA Club World Cup trong thời gian tại vị.

Tuchel
Tuchel bị Chelsea sa thải

Ban huấn luyện của Chelsea sẽ phụ trách việc huấn luyện và chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của đội bóng đồng thời BLĐ CLB sẽ nhanh chóng tiến hành việc bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng mới. Chelsea không đưa ra bất cứ bình luận nào cho tới thời điểm HLV mới được bổ nhiệm."

Tuchel đến Chelsea thay thế Frank Lampard và ông cùng học trò vô địch Champions League ở ngay mùa giải đầu tiên. Tuy vậy, thành tích của The Blues ngày một sa sút. Trong 50 trận gần nhất, Chelsea để lọt lưới tới 53 bàn thua. Trong khi đó, 50 trận đấu đầu tiên của Tuchel tại Chelsea, The Blues chỉ để thua 24 bàn.

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào xung quanh cái tên được BLĐ Chelsea nhắm tới để thay thế chiến lược gia người Đức. Nhiều khả năng đội bóng này sẽ bổ nhiệm một HLV tạm quyền trước khi ký hợp đồng với một chiến lược gia khác.

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X