Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Chelsea muốn mua lại Diego Costa

Thứ Bảy 05/01/2019 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua lại Diego Costa, cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi thất vọng ở Atletico Madrid và có thể ra đi vào tháng 1 năm 2019.

HLV Sarri muốn mua thêm tiền đạo


Mùa giải này, Alvaro Morata và Olivier Giroud đã gây thất vọng rất lớn. Bộ đôi tiền đạo của Chelsea mới ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường, việc hai cầu thủ này gây thất vọng khiến The Blues phụ thuộc rất nhiều vào Eden Hazard.
Cực nóng Chelsea muốn mua lại Diego Costa vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

HLV Sarri cần một tiền đạo chất lượng vào tháng 1


HLV Sarri đang muốn mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019, rất nhiều mục tiêu đang được ông đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Gon Zalo Higuain, Callum Wilson hay Marko Arnautovic. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng cho một trong những chân sút kể trên.

Tuy nhiên, Chelsea đang gặp khó khăn trong quá trình đàm phán. AC Milan và Bournemouth tuyên bố không nhả Higuain và Wilson, trong khi đó West Ham hét giá 65 triệu bảng cho Arnautovic. Song song với việc đàm phán chiêu mộ một trong những chân sút này, Chelsea cũng âm thầm đàm phán với một vài cầu thủ khác.


Chelsea muốn mua lại Diego Costa


Chelsea muốn mua lại Diego Costa, cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi thất vọng ở Atletico Madrid và có thể ra đi vào tháng 1 năm 2019.
Cực sốc Chelsea muốn mua lại Diego Costa hình ảnh 2

Chelsea muốn mua lại Diego Costa


Từ khi trở lại Atletico, cầu thủ sinh năm 1988 không thể hiện được khả năng của mình. Mùa giải này, Costa chỉ có 1 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga, HLV Diego Simeone cũng đang rất thất vọng với phong độ của chân sút người Tây Ban Nha.

Atletico có thể bán Costa vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn 30 triệu bảng từ thương vụ này. Trong quá khứ Costa từng chơi tốt ở Chelsea, anh có 59 bàn sau 120 lần ra sân. Cầu thủ 30 tuổi chỉ ra đi bởi có mâu thuẫn với HLV Conte.

Với việc đã có thời gian gắn bó với Chelsea, Costa sẽ không mấy khó khăn để tỏa sáng tại Stamford Bridge. Diego Costa cũng có thể chuyển tới Trung Quốc thi đấu, CLB Thiên Tân Quyền Kiện đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X