Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Chelsea có thể sa thải HLV Sarri sau trận CK Europa League

Thứ Tư 15/05/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải HLV Sarri sau trận CK Europa League, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải. Lý do là bởi quan hệ không tốt giữa ông thầy người Italia và NHM.

HLV Sarri có thể bị sa thải sau trận CK Europa League


Mùa giải này, Chelsea thi đấu không quá bùng nổ, song những gì họ thể hiện có thể chấp nhận được. Đội bóng thành London kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Sốc Chelsea sa thải HLV Sarri sau trận CK Europa League hình ảnh

Chelsea có thể sa thải HLV Sarri sau trận CK Europa League


Ngoài ra, The Blues còn lọt vào trận chung kết Europa League với Arsenal. Nếu đánh bại đội bóng cùng thành phố, họ sẽ kết thúc mùa giải với một danh hiệu. Vé dự C1 mùa tới cùng chức vô địch Europa League có thể khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên, Chelsea sa thải HLV Sarri sau trận CK Europa League, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải. Lý do là bởi quan hệ không tốt giữa ông thầy người Italia và NHM. Mùa giải này, không ít lần cựu HLV Napoli xuất hiện mâu thuẫn với NHM, thậm chí những CĐV Chelsea còn lên án chiến thuật của nhà cầm quân 60 tuổi. 

Giữa Sarri và Chủ tịch Roman Ambramovich cũng không có mối quan hệ quá tốt. Nhà cầm quân này không ít lần than vãn việc không được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự của đội bóng. HLV Sarri có hợp đồng 3 năm với Chelsea, nhưng ông hoàn toàn có thể bị đẩy đi trước thời hạn. 

Trận chung kết Europa League với Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 29/5, sau trận đấu này đội bóng thành London có thể chia tay nhiều cái tên. Không chỉ HLV Sarri mà tiền vệ Eden Hazard cũng đứng trước khả năng rời Chelsea.

Cầu thủ sinh năm 1991 muốn ký hợp đồng với Real Madrid, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Chelsea sẽ thu về 100 triệu euro từ tiền bán cầu thủ 27 tuổi cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X