Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Chelsea chi 100 triệu bảng mua Coutinho

Chủ Nhật 20/01/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Coutinho ở Hè 2019, The Blues chấp nhận chi tất cả số tiền bán Eden Hazard để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả ngôi sao của mình.

Coutinho đang gây thất vọng ở Barca


Philippe Coutinho cập bến Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với mức giá chuyển nhượng lên tới 160 triệu euro, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở Camp Nou. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì anh thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng.
 
Chi 100 triệu bảng, Chelsea muốn mua Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh

Coutinho đang gây thất vọng ở Barca


Tiền vệ người Brazil liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị bởi những màn trình diễn không ấn tượng, thậm chí 3 trận đấu gần nhất ở La Liga cựu sao Liverpool chỉ ra sân có hơn 40 phút thi đấu. NHM và BLĐ Barca không thể hài lòng với phong độ của cầu thủ này.

Đã có những tin đồn cho rằng Barca sẵn sàng thanh lý Coutinho vào Hè 2019, họ muốn thu về chỉ 100 đến 110 triệu euro từ thương vụ này. PSG đang quan tâm Coutinho, thậm chí Liverpool được đồn đoán sẽ mua lại cầu thủ người Brazil.
 


Chelsea cũng muốn mua Coutinho

 


Chelsea muốn mua Coutinho ở Hè 2019, The Blues chấp nhận chi tất cả số tiền bán Eden Hazard để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả ngôi sao của mình.
 
Coutinho

Chelsea muốn chi 100 triệu bảng mua Coutinho


Tờ Express của nước Anh khẳng định Chelsea nhắm Coutinho như “bom tấn” thay thế Hazard, người có thể chuyển tới khoác áo Real Madrid vào Hè năm nay. Hiện số 10 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Đội bóng thành London tin rằng với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Anh, Coutinho sẽ dễ dàng tỏa sáng ở Stamford Bridge. Chelsea cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao sinh năm 1992.

Mới đây, HLV Klopp nói về khả năng Coutinho trở lại Liverpool ở Hè 2019, ông thầy người Đức khẳng định không có chuyện The Kop muốn mua lại tiền vệ người Brazil. Như thế có nghĩa là Chelsea chỉ phải cạnh tranh với PSG để có chữ ký của cầu thủ 26 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X