Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Arsenal chỉ mất 3 triệu bảng để có Jonny Evans?

Thứ Tư 31/01/2018 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Arsenal đang chờ đợi cơ hội để mua trung vệ Jonny Evans từ West Brom với giá 3 triệu bảng.

 

Ở phiên chợ Đông 2018, những tin đồn Arsenal quan tâm đến trung vệ Jonny Evans từ West Brom được đăng tải rất nhiều. HLV Wenger đang cần một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ, ông đánh giá cao kinh nghiệm của cựu sao M.U và muốn đưa anh về sân Emirates. Sau khi Man City từ bỏ thương vụ này, đội bóng thành London là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988. Tuy nhiên, bất đồng ở giá chuyển nhượng là một trong những lý do khiến thương vụ này chưa thể thông qua.
Arsenal mua trung ve Jonny Evans voi gia 3 trieu bang hinh anh
Evans là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Arsenal chỉ chấp nhận trả tối đa 20 triệu bảng cho trung vệ Evans, họ cho rằng đó là số tiền hợp lý cho một cầu thủ đã 30 tuổi. Tuy nhiên, phía West Brom không hài lòng với số tiền đó, họ khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá tối thiểu 27 triệu bảng. Với việc Laurent Koscielny thường xuyên dính chấn thương, Per Mertesacker sắp ra đi, Chambers và Holding không được tin tưởng, Bongda24h.vn tin rằng Arsenal sẽ đáp ứng đòi hỏi từ phía West Brom.
Wenger cạn lời với trận thua sốc của Arsenal
Giáo Sư người Pháp cùng cực thất vọng sau màn phơi áo 1-3 trên sân Swansea, thậm chí chỉ trích đích danh học trò Nacho Monreal dù anh là chủ nhân bàn thắng duy...
Tuy nhiên, theo Daily Star, Arsenal đã quyết định từ bỏ Jonny Evans của West Brom vào tháng 1 này. Pháo thủ đã quyết định không chi một số tiền lớn cho cầu thủ sinh năm 1988, thay vào đó họ sẽ chờ cơ hội để mua cầu thủ này với giá rẻ. Trong hợp đồng đã ký với đội chủ sân The Hawthorns, có điều khoản cho phép Evans ra đi nếu West Brom bị xuống hạng. Khi đó đội bóng nào muốn có cầu thủ 30 tuổi sẽ chỉ phải bỏ ra 3 triệu bảng. Arsenal đang chờ đợi điều này xảy ra và chiêu mộ cựu sao M.U với giá rất rẻ.
Arsenal mua trung ve Jonny Evans voi gia 3 trieu bang hinh anh 2
Arsenal chờ cơ hội mua Jonny Evans với giá 3 triệu bảng
Rạng sáng nay, Arsenal đã gây sốc khi thua 1-3 trên sân của đội bét bảng Swansea. Trận thua này khiến Pháo thủ để Top 4 bỏ lại với khoảng cách lên đến 8 điểm. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, khả năng họ không cán đích ở một trong 4 vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể. Đội bóng thành London cũng đang đứng trước khả năng chiêu mộ thành công Aubameyang từ Dortmund, Arsenal đã phải bỏ ra 60 triệu bảng để có được cầu thủ sinh năm 1989.

Phong độ của Jonny Evans ở Premier League 2017/18

Phong độ của Jonny Evans ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X