Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Arsenal bán Hector Bellerin với giá 35 triệu bảng

Thứ Tư 02/09/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Arsenal đang đàm phán bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG. Đội bóng nước Anh muốn thu về 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Arsenal đàm phán bán hậu vệ cho PSG


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là ưu tiên số 1 của Arsenal ở vi trí hậu vệ phải. Cựu sao Barca công thủ hoàn hảo, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
 
Arsenal đàm phán bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG hình ảnh

Arsenal đàm phán bán Hector Bellerin


Với những màn trình diễn ấn tượng của Bellerin, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. PSG và Juventus là những đội bóng theo sát cầu thủ sinh năm 1995 trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây. Mới nhất, theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Arsenal đang đàm phán bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG. 

Arsenal không muốn mất hậu vệ cánh 25 tuổi nhưng dường như phải chấp nhận bán đề dùng tiền tăng cường đội hình ở những vị trí khác. Đội bóng nước Anh muốn thu về 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

PSG đã kiên trì theo đuổi Bellerin và bây giờ hy vọng thành công với đề xuất 25 triệu bảng cùng 5 triệu tiền thưởng. Tuy nhiên, phía Arsenal muốn 35 triệu bảng tiền mặt. Sự ra đi của Bellerin có thể mở đường cho cầu thủ trẻ Ainsley Maitland-Niles ở lại.

Mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta tuyên bố muốn giữ chân Maitland-Niles. Pháo thủ đã từ chối bán cầu thủ này cho Wolves với giá 15 triệu bảng. 

Dường như HLV người Tây Ban Nha đánh giá Maitland-Niles không hề kém Hector Bellerin, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ 25 tuổi ra đi. Thực tế thì mùa giải vừa qua Bellerin dính chấn thương liên miên và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London dưới thời Arteta.

Tân binh 27 triệu bảng vừa đến, HLV Mikel Arteta nói điều khó tin
Trung vệ Gabriel Magalhaes chỉ mới cập bến Arsenal, song HLV Mikel Arteta tin rằng cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành một trong những huyền thoại của đội bóng...
Bị NHM Arsenal chỉ trích, Mesut Ozil đáp trả đầy bất ngờ
Tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố anh không quan tâm đến những chỉ trích nhắm vào mình, ngôi sao người Đức sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/9: Leverkusen xác nhận bán Havertz cho Chelsea; Arsenal mất trắng Mkhitaryan
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 02/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công đá tảng Ligue 1
Trên trang chủ, Arsenal thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X