Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Alexis Sanchez có thể vắng mặt ở trận gặp Chelsea

Thứ Bảy 20/10/2018 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez vắng mặt ở đại chiến Chelsea vs MU, theo một diễn biến mới nhất cầu thủ người Chile không cùng các đồng đội hành quân tới sân Stamford Bridge.

Sanchez không cùng đồng đội tới Stamford Bridge


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea vs MU, đây là trận đấu được đánh giá rất khó khăn với Quỷ đỏ bởi họ phải làm khách. Trong những năm gần đây, Man đỏ luôn chơi cực tệ tại Stamford Bridge, 20 lần làm khách gần nhất trên sân của Chelsea M.U chỉ thắng 1 và thua tới 14.
Alexis Sanchez vắng mặt ở đại chiến Chelsea vs MU hình ảnh

Marcos Rojo cũng cùng các đồng đội tới làm khách trên sân của Chelsea


Phong độ của hai đội cũng hoàn toàn trái ngược, nếu như M.U chơi thiếu ổn định khi đã thua 3 trong 8 vòng đầu tiên thì Chelsea bất bại 11 trận từ đầu mùa, trong đó có 9 chiến thắng. The Blues đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó M.U xếp thứ 8.

Trong một diễn biến mới nhất, Alexis Sanchez vắng mặt ở đại chiến Chelsea vs MU. Cụ thể, ngôi sao người Chile không cùng các đồng đội hành quân tới sân Stamford Bridge.

Các cầu thủ của M.U đã di chuyển đến sân của Chelsea, Ander Herrera và Marcos Rojo, những cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương cũng tham dự chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, trong danh sách những ngôi sao của M.U tới London không có Alexis Sanchez.

Sau chiến thắng 1-0 của Chile trước Mexico vào ngày 17/10, Sanchez đã trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, lý do anh không cùng các đồng đội hành quân tới sân của Chelsea vẫn chưa được tiết lộ. Khả năng Sanchez dính chấn thương là rất cao.
Alexis Sanchez

Alexis Sanchez không cùng các đồng đội làm khách trên sân của Chelsea


Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, HLV Mourinho khẳng định: “Tôi có một chút lo lắng sau loạt trận của ĐTQG, bởi M.U đang có khá nhiều cầu thủ dính chấn thương. Tôi sẽ theo dõi tình hình của các cầu thủ và cân nhắc xem ai sẽ đá chính trước Chelsea”.

Việc Sanchez không cùng các đồng đội tới Stamford Bridge khiến NHM M.U rất lo lắng, một số ít đang hy vọng rằng anh bận công việc cá nhân và sẽ di chuyển tới sân của Chelsea chậm hơn các đồng đội.

Sanchez vừa tỏa sáng trong chiến thắng 3-2 của M.U trước Newcastle, anh ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công. Nếu Sanchez không ra sân trước Chelsea, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X