Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực phũ: M.U xóa hết dấu vết của Mourinho nhanh như cơn gió!

Thứ Ba 25/12/2018 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, phòng làm việc của Mourinho đã bị dẹp bỏ ngay trong ngày ông bị Quỷ đỏ sa thải.


Mourinho bị đối xử phũ phàng
 

Sau trận thua Liverpool ở vòng đấu thứ 17, Mourinho đã được PCT Ed Woodward mời đến phòng làm việc. Tại đây, Người đặc biệt những tưởng sẽ được thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng mùa đông, nhưng không ngờ ông đã nhận trái đắng. Kết luận sa thải được đưa ra ngay hôm đó, và HLV Bồ Đào Nha có lần thứ 4 trong sự nghiệp bị cho nghỉ việc khi chưa hết hợp đồng.
 
Và mới đây, thông tin được báo chí Anh đăng tải cho biết, Man United thực chất đã lên kế hoạch chuẩn bị cho điều này. Theo đó, các nhân viên tại CLB chỉ mất vỏn vẹn… 5 phút để dọn sạch sẽ văn phòng làm việc của Mourinho, như thể ông chưa bao giờ tồn tại ở đây.

MU đối xử phũ phàng với phòng làm việc của Mourinho hình ảnh

Phòng làm việc của Mourinho bị dọn dẹp sạch sẽ


Cùng với những vật dụng, đồ đạc, tranh ảnh và cả những chiếc cúp của HLV 55 tuổi được đóng hộp gần như ngay lập tức. Nguồn tin từ The Sun cho biết, Man United đã cực kỳ phũ phàng và họ chỉ mất vài phút để đưa Mourinho vào dĩ vãng, ném tất cả đồ đạc của chiến lược gia này lên xe với những nhân viên hỗ trợ đã ở đó từ trước.
 
Về phía HLV Bồ Đào Nha, ông đã bình thản chấp nhận quyết định sa thải từ phía CLB, vào lúc 9h46’ ngày 18/12 vừa qua. Dù vậy, Mourinho cũng không có gì phải nuối tiếc, khi mỉm cười tươi rói và ôm khoản tiền 22,5 triệu bảng giải phóng hợp đồng – qua đó kết thúc triều đại ngắn ngủi chưa đầy 3 năm. 
Solskjaer có phát biểu khiến Mourinho cảm thấy hổ thẹn
“Triết lý tấn công là truyền thống và lịch sử của Man United”. Ole Gunnar Solskjaer phát biểu đá xoáy Jose Mourinho như vậy.
M.U hủy diệt Cardiff: Thay tướng đổi vận là có thật!
Ngay trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV mới, Quỷ đỏ đã lột xác và thể hiện một sức sống mới. Dưới đây là những dư âm Cardiff vs M.U trong ngày Solskjaer ra...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X