Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Yerry Mina tới Ngoại hạng Anh nhưng không phải MU

Thứ Hai 06/08/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yerry Mina từ chối MU để cập bến Everton, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải. Đội chủ sân Goodison Park đang ở rất gần ngôi sao của Barca với giá 28 triệu bảng.

M.U bất ngờ nhận trái đắng vụ Mina


Trong những ngày gần đây, M.U đã đẩy mạnh việc chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Barca. Mourinho cần một trung vệ tốt và đã nhắm ngôi sao người Colombia như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Bất ngờ Yerry Mina từ chối MU để cập bến Everton hình ảnh

Yerry Mina bất ngờ không tới M.U ở phút chót


Đội chủ sân Old Trafford đã bí mật đàm phán với ngôi sao của Barca, M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Mina. Cụ thể, Quỷ đỏ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1994, tại Old Trafford ngôi sao 24 tuổi nhận lương 145.000 bảng/tuần.

Về phía Barca, họ thu về 40 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Những tưởng thương vụ này sẽ diễn ra êm đẹp thì ở những thời điểm cuối cùng M.U lại bị cầu thủ người Colombia lật mặt. Theo The Sun, M.U đã chính thức thất bại vụ Mina.

Người đại diện của Mina, Felipe Russo được cho là đã đồng ý với những điều khoản cá nhân với M.U, nhưng sau đó ông này thay đổi quyết định bởi không hài lòng với điều khoản phụ, trong đó có cả tiền cho Yerry Mina và mình.
 

Mina sắp cập bến Everton

 

Yerry Mina từ chối MU để cập bến Everton, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải. Đội chủ sân Goodison Park đang ở rất gần ngôi sao của Barca với giá 28 triệu bảng.
 
yerry mina Barcelona

Yerry Mina sắp là người của Everton Tin chuyển nhượng MU,


Người đại diện Felipe Russo của Mina thay vì tới Manchester để đàm phán với M.U thì lại bay tới đại bản doanh của Everton để đàm phán với đội bóng này. 

Sport khẳng định quá trình đàm phán diễn ra tốt đẹp, Mina gần như sẽ là người của đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải tới. Để có cầu thủ 24 tuổi, Everton đã phải chi ra 28 triệu bảng.

Không mua được ngôi sao của Barca, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Quỷ đỏ sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Harry Maguire của Leicester hoặc Toby Alderweireld của Tottenham.

Khi mà TTCN đi về những ngày cuối cùng, khả năng M.U chi đậm để có một trong hai cầu thủ kể trên có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X