Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Wenger sắp bị sa thải

Thứ Năm 17/08/2017 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỷ phú Nigerian Dangote, người giàu nhất châu Phi có thể mua lại Arsenal. Nhiệm vụ đầu tiên của ông sau khi mua lại Pháo thủ là sa thải HLV Arsene Wenger.

 

Tỷ phú Nigerian Dangote, người giàu nhất châu Phi đang có kế hoạch mua lại Arsenal. Cụ thể, tỉ phú người Nigeria sẽ quyết định sẽ mua lại Pháo thủ sau khi công trình xây dựng nhà máy lọc dầu ở Lagos kết thúc. Dangote khẳng định đã nói chuyện với Stan Kroenke, người sở hữu 65% cổ phần và Alisher Usmanov, người sở hữu 30% cổ phần của Arsenal về việc mua lại đội bóng nước Anh. 
Cuc nong HLV Arsene Wenger sap bi sa thai hinh anh
Nigerian Dangote sắp mua lại Arsenal
Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, Dangote nói thêm: "Tôi đã nói chuyện với những người sở hữu nhiều cổ phần nhất của Arsenal, tôi tự tin trong việc mua lại Arsenal. Đây không phải hành động để đánh bóng tên tuổi, tôi thực sự muốn trở thành ông chủ mới của đội bóng nước Anh. Đây là đội bóng có truyền thống, lịch sử và có rất nhiều NHM trên toàn thế giới, thật hạnh phúc nếu trở thành chủ tịch của một CLB như thế. Sau khi hoàn thành công trình xây dựng nhà máy lọc dầu tôi sẽ xúc tiến ngay việc mua lại Arsenal”.
Hàng thủ bất ổn, Arsenal vẫn cần Giroud
Với việc hàng thủ vẫn thường xuyên bộc lộ những sai lầm, Arsenal vẫn rất cần một siêu như dự bị như tiền đạo Giroud.
HLV Arsene Wenger, người dẫn dắt Arsenal từ năm 1996 có quyền lo lắng cho tương lai của mình. Dù vừa ký hợp đồng thêm 2 năm với Pháo thủ, nhưng khả năng ông này bị sa thải là hoàn toàn có thể. Dangote khẳng định nhiệm vụ đầu tiên của ông sau khi mua lại Pháo thủ là sa thải Wenger: “Điều đầu tiên tôi làm khi tiếp quản Arsenal là thay đổi là huấn luyện viên. HLV hiện tại đang làm tốt nhưng tôi cần thử vận may của mình, tôi muốn một HLV mới”.
Cuc nong HLV Arsene Wenger sap bi sa thai hinh anh 2
Wenger sắp bị sa thải
HLV Wenger đã từng dẫn dắt Arsenal có được 10 danh hiệu lớn, song trong thời gian gần đây ông không có được những kết quả tốt cùng đội bóng thành London. Theo đó, trong hơn 10 năm gần đây Arsenal không thể có được danh hiệu lớn, điều đó khiến NHM của họ rất thất vọng. Trong trường hợp Nigerian Dangote tiếp quản Arsenal và sa thải HLV Wenger, không ít CĐV Pháo thủ hài lòng với quyết định này.

Điểm qua những tin tức mới nhất khác về Arsenal trên Bongda24h.vn
Mesut Ozil báo tin vui cho Arsenal
Theo Express, tiền vệ Mesut Ozil sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới với Arsenal, mức lương của anh ở bản hợp đồng mới có thể vào khoảng 190.000 bảng/tuần.
Hàng thủ bất ổn, Arsenal vẫn cần Giroud
Với việc hàng thủ vẫn thường xuyên bộc lộ những sai lầm, Arsenal vẫn rất cần một siêu như dự bị như tiền đạo Giroud.
Valencia đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Arsenal
Theo Express, Valencia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Gabriel Paulista từ Arsenal với giá 10 triệu bảng.
Wenger không loại trừ khả năng “nối giáo” cho địch thủ
HLV người Pháp của Arsenal không đảm bảo tương lai chắc chắn cho các ngôi sao Alexis Sanchez và Chamberlain trước lời mời gọi của những Chelsea, Liverpool hay...
Chamberlain lại làm khổ Arsenal
Theo Goal, tiền vệ Chamberlain khẳng định chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu được đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần.
Arsenal và vấn đề nhức nhối ở hàng thủ
Arsenal đã có một chiến thắng trong ngày ra quân trước Leicester nhưng các vấn đề tồn tại ở hàng thủ có khả năng ngăn cản họ trở lại top 4 hoặc xa xôi hơn là...
Arsenal chấp nhận bán tiền đạo với giá 10,9 triệu bảng
Theo Daily Mail, Arsenal đã đồng ý bán tiền đạo Lucas Perez cho Deportivo La Coruna với giá 10,9 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X