Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Trung vệ 75 triệu euro “tỏ tình” với Liverpool

Thứ Bảy 09/03/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, cầu thủ 19 tuổi thừa nhận muốn thi đấu bên cạnh tranh trung vệ Van Dijk.

De Ligt muốn khoác áo Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Ajax Matthijs de Ligt đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải này, anh đang là trụ cột của đội bóng Hà Lan. Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng De Ligt thi đấu chững chạc, anh được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Nóng Matthijs de Ligt tới Liverpool ở Hè 2019 hình ảnh

De Ligt muốn khoác áo Liverpool


Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu khả năng không chiến tốt, kỹ năng cản phá và chọn vị trí của De Ligt cũng được đánh giá cực cao. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, trung vệ của Ajax nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Barca xác nhận quan tâm De Ligt, Real Madrid và M.U cũng muốn có cầu thủ 19 tuổi.

Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã gây sốc khi nói về tương lai. Matthijs de Ligt tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, cầu thủ 19 tuổi thừa nhận muốn thi đấu bên cạnh tranh trung vệ Van Dijk.

“Có rất nhiều trung vệ giỏi ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Van Dijk là một trong những cái tên tốt nhất. Anh ấy có kinh nghiệm, có tố chất của một thủ lĩnh và có sở hữu những yếu tố của một trung vệ xuất sắc nhất thế giới”.

“Tất nhiên tôi muốn học hỏi từ anh ấy. Được chơi bóng bên cạnh Van Dijk là một niềm hạnh phúc rất lớn, được chơi bên cạnh anh ấy tôi có thể học hỏi được nhiều điều, qua đó tiếp tục trưởng thành. Tôi có thể cập bến Liverpool không ư? Có chứ. Đó là một CLB lớn với truyền thống tuyệt vời”.

“Tuy nhiên, tôi không tập trung vào những tin đồn, nhiệm vụ của tôi là thi đấu cho Ajax. Sau đó vào cuối mùa giải tôi sẽ quyết định tương lai của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X