Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Sao khủng Leicester từ chối Man City để cập bến Arsenal

Thứ Bảy 05/05/2018 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez tới Arsenal thay vì Man City ở phiên chợ Hè 2018, đó là thông tin được tờ Daily Express đăng tải.

Riyad Mahrez vẫn muốn rời Leicester


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, tiền vệ Riyad Mahrez muốn tới Man City. Cầu thủ sinh năm 1991 thậm chí còn bỏ tập để được ra đi, sau hành động này anh bị phạt rất nặng.
Riyad Mahrez toi Arsenal thay vi Man City o He 2018 hinh anh

Riyad Mahrez muốn rời Leicester ở Hè 2018


Leicester đã không để Mahrez đạt được nguyện vọng của mình, dù Man City chấp nhận chi 60 triệu bảng nhưng đội chủ sân King Power quyết tâm không bán ngôi sao của mình.

Mahrez sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi và tiếp tục cống hiến cho Leicester. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi vẫn muốn rời sân King Power ở Hè 2018. Ngôi sao người Algeria muốn cập bến một đội bóng lớn để hướng đến những danh hiệu.

Hiện Man City vẫn là đội bóng quan tâm cầu thủ 27 tuổi, HLV Pep Guardiola sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua ngôi sao của Leicester vào tháng 6 này.

Mahrez từ chối Man City đến Arsenal

Riyad Mahrez tới Arsenal thay vì Man City ở phiên chợ Hè 2018, đó là thông tin được tờ Daily Express đăng tải.
Mahrez toi Arsenal

Mahrez tới Arsenal thay vì Man City?


Theo đó, cầu thủ sinh năm 1991 hiểu rằng nếu cập bến Arsenal khả năng đá chính của anh cao hơn thay vì tới Man City. Hiện Man xanh có quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, bởi vậy khả năng Mahrez ngồi dự bị là rất cao.

Cầu thủ 27 tuổi cũng muốn trở thành nhân tố quan trọng của Arsenal thời hậu Wenger, anh sẵn sàng cập bến Pháo thủ nếu họ đưa ra lời đề nghị. Tất nhiên Arsenal vẫn phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng để có được điều mình cần.

Ở Hè 2017, Arsenal cũng từng quan tâm Mahrez, và khi mà ngôi sao sinh năm 1991 bật đèn xanh với Pháo thủ, chắc chắn họ sẽ không bỏ qua thương vụ này.

Mới đây khi được hỏi về tương lai Mahrez khẳng định: “Hiện tôi đang tập trung vào thi đấu, tôi chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải. Các bạn hãy chờ đến tháng 6 này, hiện tôi chỉ tập trung vào những trận đấu còn lại ở NHA”.

Phong độ của Mahrez ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X