Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Sanchez không còn cơ hội ra sân trong màu áo M.U

Thứ Ba 02/10/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019 đang là cực cao, Theo The Sun, Mourinho có thể loại bỏ cầu thủ người Chile sau đó bán anh ở phiên chợ Đông tới đây.

Mourinho không hài lòng với Sanchez


Alexis Sanchez được biết đến như một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Chile chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên, kể từ khi tới M.U cầu thủ sinh năm 1988 không còn chứng tỏ được khả năng của mình.
Mâu thuẫn với Mourinho, Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 hình ảnh

Alexis Sanchez chơi không tốt từ khi đến M.U


Tính tới thời điểm hiện tại Sanchez mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 23 lần ra sân trong màu áo M.U, ngôi sao 30 tuổi liên tục được HLV Mourinho trao cơ hội nhưng đều gây thất vọng. Thậm chí ở trận đấu với West Ham mới đây Sanchez còn không có tên trong danh sách thi đấu.

Với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận ở Old Trafford, những gì Sanchez thể hiện là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Mourinho đã ưu ái Sanchez, chính vì điều đó mà ông bị chỉ trích rất nhiều. Không ít NHM cho rằng ông trọng dụng cựu sao Arsenal mà lấy đi cơ hội ra sân của Rashford và Martial.

Mặc dù ông thầy người Bồ liên tiếp trao cơ hội cho cầu thủ người Chile, nhưng Sanchez vẫn không cảm thấy hài lòng. Ngôi sao 30 tuổi đã nói với các đồng đội rằng anh không phát huy được khả năng dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Sanchez khẳng định anh muốn được chơi gần khung thành đối phương thay vì thường xuyên phải lùi về rất thấp để tham gia hỗ trợ phòng ngự. Thậm chí Mirror còn khẳng định Sanchez đã tỏ ra thất vọng khi không cập bến Man City để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.
Sanchez co the bi loai khoi ke hoach va bi ban vao thang 1

Sanchez có thể bị loại khỏi kế hoạch và bị bán vào tháng 1


Theo The Sun, khả năng Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019 đang là cực cao. Mourinho cảm thấy không hài lòng với thái độ và phong độ của cầu thủ sinh năm 1988. Vị chiến lược gia người Bồ sẽ loại Sanchez khỏi kế hoạch nếu cầu thủ này không thay đổi thái độ.

Cựu sao Arsenal có thể bị loại khỏi kế hoạch, anh sẽ không còn cơ hội được ra sân trong màu áo M.U, khi phiên chợ Đông 2019 mở cửa cầu thủ 30 tuổi sẽ ngay lập tức bị bán. Sau Pogba, Martial và Rashford, Mourinho lại có mâu thuẫn với Sanchez, những điều này chỉ kéo lùi Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X