Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Ronaldo xin được rời MU

Thứ Bảy 02/07/2022 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng được rời MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 chỉ sau 1 mùa giải trở lại đội bóng.

Ronaldo muốn rời MU

Cách đây ít ngày, siêu cò Jorge Mendes đã có buổi làm việc với BLĐ MU với mục đích không gì khác ngoài việc làm sáng tỏ tương lai của Cristiano Ronaldo. Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Old Trafford bị đặt dấu hỏi trong suốt thời gian qua khi MU không được dự Champions League mùa tới.

Theo thông tin mới nhất từ The Times, Ronaldo đã xin được rời MU. CR7 mong muốn được tạo điều kiện cho ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

CỰC NÓNG Ronaldo xin được rời MU 1
Ronaldo xin được rời MU hè này.

Ronaldo muốn tiếp tục được thi đấu tại Champions League mùa giải tới. Cầu thủ 37 tuổi tin rằng mình vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm khoảng 3-4 năm nữa.

Hợp đồng của Ronaldo và MU vẫn còn hiệu lực 1 mùa giải nữa. MU dĩ nhiên không muốn mất đi ngôi sao số một ở cả khía cạnh chuyên môn lẫn thương mại. 

Mùa giải vừa qua, Ronaldo ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, một mình anh không thể gồng gánh 1 tập thể đầy rẫy những vấn đề.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 3/7 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #ronaldo #manutd #cr7 @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X