Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Rashford từ chối đàm phán với M.U

Thứ Tư 02/03/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù được M.U hứa hẹn tăng lương nhưng tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U cho đến hết mùa giải này.


Cái tên Marcus Rashford đang là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất ở thời điểm này. Cầu thủ 18 tuổi này xuất hiện trong trận đấu lượt về với Midtjylland tại vòng 1/16 Europa League. Mặc dù chỉ là lựa chọn thay thế Martial dính chấn thương trong lúc khởi động nhưng sao trẻ người Anh ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Rashford ghi 2 bàn giúp M.U vượt qua đại diện của Đan Mạch 5-1 và tiến vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận.
Cuc nong Rashford tu choi dam phan voi MU hinh anh
Rashford đang đạt phong độ rất cao
Ở trận tiếp Arsenal tại vòng 27 Premier League, việc Martial chưa thể trở lại khiến Rashford tiếp tục là cái tên được HLV Van Gaal tin tưởng ở vị trí tiền đạo cắm. Chân sút sinh năm 1997 tiếp tục khiến mọi người phải nhắc tới mình khi ghi 2 bàn và 1 kiến tạo giúp M.U hạ Pháo thủ 3-2 qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. 4 bàn sau 2 trận quả là một thành tích tuyệt vời với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi. Với những gì đã thể hiện, sao trẻ M.U đang được hy vọng sẽ trở thành ngôi sao mới tại sân Old Trafford.
HLV Van Gaal xin truyền thông buông tha cho thần đồng Rashford
Chiến lược gia người Hà Lan lo ngại việc báo giới liên tiếp tâng bốc cậu học trò mới nổi Marcus Rashford có thể khiến tiền đạo mới 18 tuổi của MU “sớm nở,...
Với màn trình diễn ấn tượng của mình Rashford đã được BLĐ M.U đề nghị tăng lương. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã được Quỷ đỏ mời ký vào hợp đồng mới với mức lương tăng gấp 10 lần, từ 1500 bảng lên 15 nghìn bảng mỗi tuần. Đây được đánh giá là phần thưởng xứng đáng với những gì cầu thủ này đã thể hiện trong thời gian gần đây. Những tưởng Rashford sẽ rất vui mừng với phần thường này thì ngược lại, cầu thủ 18 tuổi sinh ra ở chính Manchester tỏ ra rất hờ hững với đề nghị của Quỷ Đỏ.
Cuc nong Rashford tu choi dam phan voi MU hinh anh 2
Rashford bất ngờ từ chối đàm phán với M.U
Theo nguồn tin của Mirror, Rashford đã quyết định từ chối đàm phán với M.U cho đến hết mùa giải này, thời điểm anh có nhiều lựa chọn hơn. Đây là lựa chọn khôn ngoan của cầu thủ 18 tuổi. Nếu cứ tiếp tục chơi như vậy, vào cuối mùa Quỷ đỏ sẽ phải ký với anh một hợp đồng với mức lương hậu hĩnh hơn rất nhiều khoản 15.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang hy vọng Rashford sẽ cam kết tương lai với nửa đỏ thành Manchester.

Màn trình diễn của Marcus Rashford ở trận đấu MU 3-2 Arsenal


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X