Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Pogba lại đến gặp HLV Solskjaer yêu cầu ra đi

Thứ Bảy 03/08/2019 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba muốn rời MU, theo Daily Mail trong buổi tập mới nhất của MU hôm thứ 6, cầu thủ người Pháp tiếp tục đến gặp HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu ra đi.

Pogba lại đòi ra đi


Vào tháng 6 vừa qua, trong một sự kiện, tiền vệ Paul Pogba đã tuyên bố sốc khi muốn rời MU. Cầu thủ người Pháp khẳng định anh đã có những ký ức vui buồn ở Old Trafford trong 3 năm qua, nhưng Hè 2019 là thời điểm thích hợp để anh ra đi.
Đến gặp HLV Solskjaer, Paul Pogba muốn rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Pogba tiếp tục đòi rời MU


Real Madrid muốn có Pogba, Juventus cũng quan tâm cầu thủ 26 tuổi. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi một số tiền lớn, họ cũng sẵn sàng hy sinh một vài cầu thủ qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, MU tỏ ra cứng rắn.

Số tiền 150 triệu bảng mà MU đòi hỏi khiến Real Madrid và Juventus gặp khó, việc Quỷ đỏ không chấp nhận trao đổi cầu thủ cũng khiến thương vụ này đi vào bế tắc. Mới đây, người đại diện của Pogba vẫn tuyên bố đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Paul Pogba muốn rời MU, theo Daily Mail trong buổi tập mới nhất của MU hôm thứ 6, cầu thủ người Pháp tiếp tục đến gặp HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu ra đi. Pogba muốn Quỷ đỏ giảm giá bán mình, qua đó giúp Juventus hoặc Real Madrid có thể tiếp cận.

Paul Pogba chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với AC Milan, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận. Tuy nhiên, theo chương trình truyền hình Tây Ban Nha El Chireduito, cầu thủ 26 tuổi không dính chấn thương, anh không tham dự trận đấu với AC Milan như thông điệp muốn ra đi.

Real Madrid vẫn sẵn sàng chiêu mộ Pogba, song họ chỉ chấp nhận chi tối đa 110 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu MU không giảm giá bán cầu thủ người Pháp, đội bóng thành Madrid sẽ chuyển hướng sang Ajax Donny van de Beek của Ajax.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X