Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Paul Pogba xác nhận có thể rời MU vào tháng 1

Thứ Sáu 07/09/2018 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về tương lai, cầu thủ người Pháp khẳng định có thể rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019.

Tương lai của Pogba bị đặt nhiều dấu hỏi


Từ giai đoạn lượt về mùa giải trước, Paul Pogba đã được đồn đoán có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho và muốn rời M.U. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục bị đồn đoán có mối quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” với cựu HLV Chelsea.
 
Cực nóng Paul Pogba nói về tương lai khiến MU lo lắng hình ảnh

Pogba được nhiều đội bóng quan tâm


Đã có những tin đồn cho rằng Pogba không hài lòng với Mourinho và khả năng cạnh tranh của M.U, anh đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Pogba muốn người đại diện đàm phán để rời Old Trafford trong thời gian sớm nhất.

Barca muốn có Pogba, dù không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2018 song đội chủ sân Camp Nou quyết không bỏ cuộc, họ khẳng định sẽ quay trở lại hỏi mua Pogba vào tháng 1 năm 2019. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi tới 130 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus cũng có thể là điểm đến của Pogba, báo chí Italia khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 muốn quay trở lại Italia sát cánh cùng Ronaldo. Ngôi sao người Pháp ưu tiên trở lại Juventus hơn là đầu quân cho Barca.
 

Pogba xác nhận có thể rời M.U vào tháng 1 tới

 

Paul Pogba nói về tương lai, cầu thủ người Pháp khẳng định có thể rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019.
 
Cực nóng Paul Pogba nói về tương lai khiến MU lo lắng hình ảnh

Pogba có thể rời MU vào tháng 1


“Có rất nhiều những cuộc đàm phán ở Hè 2018, nhưng tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy mà thôi. Tôi còn hợp đồng với M.U, tương lai của tôi hiện đang ở Old Trafford, nhưng ai biết được những gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới. Tôi nhận được những lời đề nghị, tôi có thể ra đi”.

“Một điều mà tôi có thể khẳng định với các bạn rằng, tôi luôn chơi với 100% phong độ và sự quyết tâm, tôi không có vấn đề gì với HLV cả, tôi luôn chơi với nỗ lực cao nhất. Tôi luôn được hỏi về mối quan hệ với Mourinho, và tôi vẫn sẽ trả lời rằng tôi có mối quan hệ bình thường với ông ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X