Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Paul Pogba từ chối ký hợp đồng mới với MU

Chủ Nhật 01/09/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba từ chối ký hợp đồng mới với MU, ngôi sao người Pháp đã quyết tâm chia tay đội chủ sân Old Trafford trong tương lai gần.

Pogba khiến MU méo mặt


Vào tháng 6 năm nay, đích thân tiền vệ Paul Pogba tuyên bố muốn được rời MU. Sau 3 năm gắn bó, cầu thủ sinh năm 1993 đã muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Real Madrid và Juventus đã tích cực đàm phán, song đều lắc đầu trước số tiền 150 triệu bảng mà MU yêu cầu.
 
Paul Pogba từ chối ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

Pogba từ chối ký hợp đồng mới với MU


Kỳ chuyển nhượng Hè 2019 chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa là khép lại, thời gian còn lại là không đủ để Real hay Juventus đưa Pogba rời MU. Nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

MU đã làm mọi cách để ngăn cản Pogba ra đi, không những vậy họ còn thuyết phục tiền vệ này ký hợp đồng mới. Hiện bản giao kèo cũ của số 6 với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, MU muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với tiền vệ này.

Để thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới, MU chấp nhận tăng lương cho tiền vệ này từ 290.000 bảng/tuần lên 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của Mirror, Paul Pogba từ chối ký hợp đồng mới với MU, ngôi sao người Pháp đã quyết tâm chia tay đội chủ sân Old Trafford trong tương lai gần.

Tiền vệ người Pháp vẫn cảm thấy ấm ức khi không được ra đi, bởi vậy khi nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng ở thời điểm hiện tại cựu sao Juventus đã nhanh chóng từ chối.

Hợp đồng của Pogba với MU không còn thời hạn quá lâu, bởi vậy nếu không thể thuyết phục tiền vệ này ký hợp đồng mới, Quỷ đỏ sẽ phải bán anh nếu không muốn mất trắng. Với tình hình hiện tại, khả năng Pogba rời MU ở Hè năm tới đang là cực cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X