Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Mykhailo Mudryk gia nhập Chelsea với mức phí khó tin

Chủ Nhật 15/01/2023 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo David Ornstein của The Athletic đã xác nhận Mykhailo Mudryk sẽ đến thi đấu cho Chelsea với mức giá 110 triệu euro. 

Mykhailo Mudryk thi đấu nổi bật trong màu áo Shakhtar Donetsk từ đầu mùa giải 2022/23, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm lệch trái, chạy cánh trái và chơi ở vị trí hộ công. Ngôi sao người Ukraine đã có 10 bàn và 2 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi mặt trận. 

Với những màn trình diễn ấn tượng cầu thủ sinh năm 2001 được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Arsenal được cho là đã hỏi mua tiền vệ này. Tuy nhiên, lời đề nghị 45 triệu euro của họ đã bị từ chối. Và mới nhất, Pháo thủ gần như không còn cơ hội trong việc chiêu mộ cầu thủ của Shakhtar Donetsk.

Mykhailo Mudryk dat duoc thoa thuan den Chelsea

Mykhailo Mudryk đạt được thỏa thuận đến Chelsea

Nhà báo David Ornstein của The Athletic đã xác nhận Mykhailo Mudryk sẽ đến thi đấu cho Chelsea với mức giá 110 triệu euro. Cụ thể, đội bóng thành London sẽ phải trả thẳng 70 triệu euro kèm theo 40 triệu euro phụ phí cho Shakhtar Donetsk. 

Bản thân cầu thủ người Ukraine cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 7 năm với Chelsea, anh sẽ ra mắt đội bóng thành London vào tuần tới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đưa tin về thương vụ này, ông tiết lộ số tiền Chelsea bỏ ra là 100 triệu euro, tính cả phụ phí.

Cầu thủ 22 tuổi nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 5 của Chelsea vào tháng 1 năm 2023, trước đó The Blues đã chi 80 triệu euro mua bộ ba Benoit Badiashile, David Fofana và Andrey Santos. Họ cũng mượn thành công tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X