Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: MU sắp sở hữu "bom tấn" 65 triệu bảng

Thứ Bảy 11/01/2020 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo tiết lộ từ Rio Ferdinand, Quỷ đỏ đang đàm phán với cầu thủ của Sporting Lisbon.

MU đang đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes


MU đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí tiền vệ trung tâm ở thời điểm hiện tại, theo đó chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay đã làm thay đổi kế hoạch của HLV Solskjaer. Ban đầu, ông thầy người Na Uy không có kế hoạch mua sắm vào tháng 1, song với các chấn thương của các trụ cột ông muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm.
 
Cực nóng MU ký hợp đồng với Bruno Fernandes  hình ảnh

MU đang đàm phán mua Bruno Fernandes


MU đang đàm phán đưa về một tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo tốt, rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của họ. Tuần trước, tờ Daily Mail tuyên bố MU quan tâm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, đây là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở Hè 2019 nhưng họ đã không thể có điều mình cần.

Mặc dù Bruno Fernandes đã ký hợp đồng mới với Sporting, nhưng MU tin rằng một số tiền lớn vẫn có thể giúp họ có được điều mình cần. Mới nhất, MU ký hợp đồng với Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo tiết lộ từ Rio Ferdinand, Quỷ đỏ đang đàm phán với cầu thủ của Sporting Lisbon.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, huyền thoại của MU viết: “Brunoooooooooooo”, kèm theo đó là biểu tượng đồng hồ cát. Rio rõ ràng ám chỉ rằng Quỷ đỏ đang trong thời gian đàm phán với cầu thủ sinh năm 1994.

Sau đó không lâu hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin BLĐ MU đã có mặt ở Bồ Đào Nha để ký hợp đồng với Bruno Fernandes. Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ này, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng tiền chuyển nhượng, ở Old Trafford, Bruno Fernandes sẽ nhận 180.000 bảng/tuần.

Mùa giải vừa qua Bruno Fernandes có 32 bàn cùng 18 kiến tạo trên mọi mặt trận, mùa giải năm nay anh đã có 15 bàn và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Bồ rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X