Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: MU sắp có Ivan Perisic vào tháng 1 năm 2019

Chủ Nhật 16/09/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU vào tháng 1 năm 2019 nếu có Anthony Martial theo chiều ngược lại, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

Mourinho vẫn rất muốn có Perisic


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Ivan Perisic là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Inter Milan, ngôi sao người Croatia đạt phong độ rất cao. Hè này, anh bùng nổ trong màu áo Croatia ở World Cup 2018.
Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

MU rất muốn có Perisic


Trở lại Inter, Ivan Perisic cũng đang duy trì phong độ tốt, anh đã có 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo chỉ sau 3 lần đá chính ở Serie A mùa này. Cầu thủ sinh năm 1989 đang được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Màn trình diễn ấn tượng của Perisic giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U quan tâm Ivan Perisic, Quỷ đỏ đã hỏi mua cầu thủ 29 tuổi trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất song đội bóng thành Milan rất cứng rắn, họ đã từ chối những lời đề nghị của Man đỏ.

M.U vẫn chưa bỏ cuộc, Quỷ đỏ dự định sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ người Croatia vào tháng 1 năm 2019. Mourinho ấn tượng với tài năng của Perisic và muốn đưa anh về Old Trafford, M.U có thể chi tới 65 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi ở phiên chợ Đông tới đây.


Inter sẵn sàng bán Ivan Perisic cho MU


Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU vào tháng 1 năm 2019 nếu có Anthony Martial theo chiều ngược lại, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.
Inter Milan san sang nha Perisic neu co Martial

Inter Milan sẵn sàng nhả Perisic nếu có Martial


Đội bóng thành Milan đã không còn giữ Perisic bằng mọi cách, họ sẵn sàng trao đổi cầu thủ với M.U. Khả năng thương vụ trao đổi giữa hai bên xảy ra là cực cao. Hiện Martial đang rất muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Nếu M.U bán Martial với giá trên 51.4 triệu bảng, họ chỉ thu về 50% số tiền chuyển nhượng, 50% còn lại thuộc về Monaco. Đó là lý do khiến Quỷ đỏ không bán cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2018. Tuy nhiên, nếu dùng Martial để có Perisic rất có thể Man đỏ sẽ đồng ý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X