Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ khủng

Thứ Ba 07/08/2018 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt được thỏa thuận mua Toby Alderweireld của Tottenham, thương vụ này sẽ chính thức được công bố khi Tottenham mua được trung vệ thay thế.

M.U đạt được thỏa thuận mua Toby Alderweireld


Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Barca, M.U đã nhanh chóng chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Quỷ đỏ đã nối lại đàm phán với Toby Alderweireld của Tottenham và nhận được kết quả tốt.
 
MU đạt được thỏa thuận mua Toby Alderweireld hình ảnh

M.U đạt được thỏa thuận mua Alderweireld


Theo Goal, MU đạt được thỏa thuận mua Toby Alderweireld của Tottenham, Quỷ đỏ và Spurs đã thống nhất mức giá chuyển nhượng cho cầu thủ 29 tuổi. 

Theo thông tin được báo giới đăng tải, Tottenham muốn 55 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ còn M.U chỉ chấp nhận trả tối đa 40 triệu bảng. Và theo nguồn tin độc quyền từ Goal, hai bên đã chốt giá 45 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1989.

Mùa giải vừa qua, Alderweireld không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Tottenham, điều đó khiến anh từ chối gia hạn hợp đồng với Spurs và muốn ra đi. HLV Pochettino không có ý định để cầu thủ 29 tuổi ra đi, đó là lý do tại sao Tottenham từ chối đàm phán với M.U vào tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên, khi mà Alderweireld đã từ chối gia hạn hợp đồng thì Tottenham buộc phải thay đổi, họ đã đồng ý đàm phán với Quỷ đỏ và tìm cách để thu về số tiền lớn nhất có thể từ thương vụ này.
 

Alderweireld sẽ đến M.U ngay lập tức nếu...

 

Tottenham mặc đù đã đạt được thỏa thuận bán Alderweireld cho M.U, song họ chỉ muốn công bố thương vụ này khi chính thức tìm được người thay thế. Hiện Spurs đang tích cực tìm người thế chỗ của cựu sao Atletico.
 
hau ve Lascelles

Tottenham nhắm Lascelles thay Alderweireld 


Jamaal Lascelles của Newcastle và Matthijs de Ligt của Ajax là những mục tiêu hàng đầu được Tottenham nhắm thay cầu thủ 29 tuổi. 

Hợp đồng của Alderweireld với Tottenham chỉ còn thời hạn 2 năm, trong hợp đồng có điều khoản khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 12 tháng, ngôi sao sinh năm 1989 được phép ra đi với giá 25 triệu bảng.

Như vậy là vào Hè 2019, M.U chỉ cần bỏ ra 25 triệu bảng để có Alderweireld, song Mourinho không thể chờ đợi lâu hơn. Ông thầy người Bồ muốn nhanh chóng mua thêm “bom tấn” để có thể tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Mới đây, MU để Axel Tuanzebe tới Aston Villa theo dạng cho mượn, điều đó cho thấy Quỷ đỏ đang dọn đường đón trung vệ mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X