Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Mourinho nổi điên, muốn tống khứ Martial càng nhanh càng tốt

Thứ Năm 26/07/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU bán Anthony Martial là khá cao, HLV Jose Mourinho đang rất tức giận khi cầu thủ này rời đại bản doanh của Quỷ đỏ để cùng bạn gái của mình đón cậu con trai sắp sinh.

Mourinho tức điên người với Martial 


Hiện đội hình M.U đang có chuyến du đấu trên đất Mỹ, Quỷ đỏ đã có 2 trận đầu tiên và đều để những đối thủ bị đánh giá thấp hơn cầm hòa. Đội chủ sân Old Trafford chỉ ghi được 1 bàn trong 2 trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ.
 
Mâu thuẫn với Mourinho, MU bán Anthony Martial ở Hè 2018 hình ảnh

Martial nhiều khả năng sẽ rời M.U ở Hè 2018


Mới nhất, tiền đạo Anthony Martial đã tự ý rời Los Angeles để tới Pháp, theo đó anh tới Paris, nơi bạn gái Melanie Da Cruz sắp sinh cậu con trai. Ngôi sao 23 tuổi rời đại bản doanh của M.U chỉ vài giờ trước khi trận đấu với AC Milan diễn ra.

Theo Telegraph Sport , Mourinho không hài lòng với việc Martial thông báo quá muộn, ông cũng khẳng định chưa cho phép nhưng cầu thủ người Pháp vẫn tự ý rời đi.

Cũng theo Telegraph Sport, không biết Martial có trở lại Mỹ để tiếp tục cùng M.U tham gia chuyến du đấu nữa hay không. Rõ ràng, hành động của ngôi sao sinh năm 1995 càng khiến mối quan hệ giữa anh và Mourinho trở nên căng thẳng.

Hiện Chelsea và Tottenham đang quan tâm Martial. Nếu như Chelsea chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp thì Tottenham muốn đổi Alderweireld lấy Martial. Với những gì diễn ra trong thời gian gần đây, khả năng MU bán Anthony Martial là khá cao.
 

Mourinho xác nhận mua thêm 2 cầu thủ

 

M.U mới chỉ đưa về 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, theo đó họ bỏ ra 71 triệu bảng để đưa về tiền vệ phòng ngự Fred và hậu vệ cánh đa năng Dalot. HLV Jose Mourinho xác nhận rằng ông muốn mua thêm 2 cầu thủ.
 
Mourinho

Mourinho xác nhận muốn có thêm 2 tân binh nữa


“Tất nhiên là chúng tôi vẫn đang đàm phán để đưa về thêm những cầu thủ mới, TTCN rất khó khăn, bởi vậy không dễ để bạn có được những mục tiêu mà mình cần. Tôi muốn mua thêm 2 cầu thủ nữa, tôi muốn nâng cấp chiều sâu đội hình”.

Theo báo chí Anh, 2 mục tiêu mà Mourinho muốn bổ sung là trung vệ và tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, nếu Martial ra đi có thể ông thầy người Bồ sẽ phải mua thêm một ngôi sao tấn công, Bale và Willian đang là những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X